HỘI CHỨNG SỢ NHÓM - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Xin thú thật kĩ năng dùng facebook của tôi rất kém
Nên bấm vào phần tạo nhóm mà thôi
Tôi xin lỗi làm bạn băn khoăn và hốt hoảng
Ngẫm ra: muốn khóc lại cười
...................................................................
Hội chứng sợ nhóm
- Lời dẫn: Chiều nay, Nguyễn Thanh Lâm tôi gửi video Hà Nội Đêm Dương Cầm của chương trình Văn Hóa & Sự Kiện đến một số bạn thơ-văn nhưng do không biết sử dụng các chức năng của facebook đã bấm nhầm mục Tạo Nhóm, khiến bạn thơ-văn hoang mang… Nguyễn Thanh Lâm tôi cảm tác vài dòng giãi bày sự lạc hậu về kỹ thuật facebook của mình và mong được bạn thơ-văn lượng thứ. -

Gửi đến bạn ý vui đùa nhóm họp
Nghe nhịp tim các bạn đập ra sao
Ai cũng hoang mang và từ chối
Không biết nhóm gì! Và sợ nhóm biết bao

Xin thú thật kĩ năng dùng facebook của tôi rất kém
Nên bấm vào phần tạo nhóm mà thôi
Tôi xin lỗi làm bạn băn khoăn và hốt hoảng
Ngẫm ra: muốn khóc lại cười

Lợi ích nhóm trong đời đã làm sám tối
Văn chương vốn tương khinh từ cổ đến nay
Sự đơn lẻ một mình cho thơ toả sáng
Như sao tưởng gần nhau mà xa cách trên trời

Mỗi người một cõi riêng tạo nhóm chỉ là giả
Tri âm tri kỉ làm gì có trên đời
Tôi thiếu tri thức dùng facebook làm bạn lòng lo lắng
Hội chứng sợ nhóm ...
Ôi! Không biết khóc hay cười
*.
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426






........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 01.11.2017
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét