MAI SAU - Thơ Huỳnh Long Sơn (Đồng Tháp)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Mai sau mãn hạn lưu đày
Nương hương huệ cúc tôi bay về trời
Chừng đó ai muốn gặp tôi
Lên “fây” đến xứ mây bay (*) mà tìm
...............................................................
Mai sau

Mai sau mãn hạn lưu đày
Nương hương huệ cúc tôi bay về trời
Chừng đó ai muốn gặp tôi
Lên “fây” đến xứ mây bay (*) mà tìm
Vào nhà xin cứ tự nhiên
Dòng thời gian hãy mặc tình dạo chơi
Nhìn tôi khóc, nhìn tôi cười
Nghe tôi than thở những lời thơ đau
Cảm thông chia sẻ nỗi sầu
Hẹn ai tại bến mai sau tôi chờ.

--------
(*): Ảnh bìa trang facebook của tác giả là hình những đám mây bay.  


  
Mời thư giãn với nhạc phẩm ANH CÒN NỢ EM
của Anh Bằng, thơ Phan Thành Tài qua tiếng hát Quang Dũng:
           
*
Đồng Tháp, 19.06.2016
HUỲNH LONG SƠN
Địa chỉ: 771 ấp Phú Lợi B, xã Phú Thuận B
huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp
Email: huynhlongson@gmail.com
Điện thoại: 0125.850.5646
.






       ..........................................................................................................    
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 29.11.2017.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét