20 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT TÌNH CẢM CỦA CHÀNG - Tác giả: Nguyễn Toàn Thắng (Thái Bình)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
20 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT
TÌNH CẢM CỦA CHÀNG
*
Căn cứ vào 20 dấu hiệu dưới đây, bạn có thể biết được chàng có thật sự kết bạn không? Có muốn tiến tới hôn nhân với bạn?
Mời bạn cùng trắc nghiệm:

(Tác giả Nguyễn Toàn Thắng)
10 DẤU HIỆU CHÀNG ĐANG KẾT BẠN
Nếu “người đó” có những biểu hiệu dưới đây thì đích thị là anh chàng đang cố muốn nói với bạn một lời yêu thương nhưng chưa dám ngỏ, chẳng hạn: “Tớ thực sự thích cậu đấy”. Nếu bạn cũng có tình cảm thì tại sao lại không bật đèn xanh cho chàng nhỉ?
1. Nhìn bạn chăm chú nhưng lại lúng túng quay đi vờ như không nhìn bạn nếu bị bạn bắt gặp.
2. Gọi điện thường xuyên cho bạn.
3. Cố gắng dành thật nhiều thời gian có thể cho bạn và chỉ cần bạn “ới” một câu là “người đó” sẵn sàng ra tay giúp đỡ.
4. “Người đó” hỏi rất nhiều câu hỏi về bạn, gợi ý cho bạn kể về tuổi ấu thơ nghịch ngợm và lắng nghe bạn kể tất tật về chúng với một sự hào hứng.
5. “Người đó” trêu đùa bạn, cố tình chọc tức bạn rồi lại làm bạn phá lên cười còn họ thì tranh thủ “nhéo” một cái thật nhanh nhưng rất nhẹ nhàng vào cái má xinh xinh phúng phính của bạn có khi còn kèm một câu nói ấm áp: “Cậu dễ thương thật đấy!”.
6. “Người đó” thăm hỏi bạn thường xuyên với những câu đại loại: “Hôm nay ấy có chuyện gì vui không”. Hay chỉ là tin nhắn: “Chào buổi sáng - Chúc ấy một ngày tốt lành!” hoặc “Chúc ngủ ngon” khi đêm về …
7. “Người đó” thường tìm mọi cách để nói chuyện với bạn nhưng làm như rất tình cờ thôi.
8. Cái cách mà “người đó” nói chuyện với bạn, ý tứ nhưng rất say mê. Thời gian nói chuyện có khi lâu vài tiếng đồng hồ nhưng với “người đó” như chỉ vừa mới được vài phút. Chuyện như không bao giờ hết và thấy tiếc nuối nếu phải ngừng lại vì thời gian không cho phép.
9. “Người đó” thường làm những hành động “kì quặc” chỉ để gây ấn tượng hoặc gây chú ý tới bạn nhưng lại tỏ vẻ bất ngờ khi gặp bạn.
10. Bạn thấy “người đó” dường như thích bất điều gì bạn nói mặc dù đôi khi chính bạn tự cảm thấy mình nói chuyện thật "tẻ".

10 DẤU HIỆU CHÀNG ĐANG MUỐN KẾT HÔN VỚI BẠN
Nếu quan sát thấy chàng có các biểu hiện dưới đây thì đích thị là chàng đang muốn gắn bó với bạn suốt đời.
Bộc lộ cảm xúc: Anh ấy luôn thể hiện rằng mình yêu bạn rất nhiều và nghiêm túc tâm sự muốn chung sống với bạn suốt phần đời còn lại. Đây chính là dấu hiệu của những anh chàng đang có ý định “lập gia đình”.
Không còn bí mật: Bạn đã biết hết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và tất cả những người quen của anh ấy. Với bạn, anh ấy không muốn giấu một chút bí mật nào. Điều đó chứng tỏ bạn là người duy nhất anh ấy muốn ở bên.
Luôn vì bạn: Cho dù bạn gọi điện cho anh ấy bao nhiều lần mỗi ngày, anh ấy vẫn luôn yêu thương trò chuyện. Đơn giản vì anh ấy sẵn sàng “đầu tư” thời gian cho bạn dù có bận bịu công việc đến mấy.
Mọi kế hoạch đều có bạn: Khi trò chuyện với gia đình hay bạn bè về kế hoạch nghỉ cuối tuần, anh ấy lúc nào cũng nhắc đến bạn. Bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh ấy - anh ấy muốn cả thể giới biết điều đó.
Có kế hoạch tương lai: Khi thảo luận về những mục tiêu tương lai, anh ấy muốn có bạn cùng thực hiện. Hãy để ý nếu anh ấy dùng từ “chúng ta” trong đó - bạn thực sự đã “sở hữu” chàng trai của mình rồi.
Hai bạn là một đôi: Đó chính là cái cớ anh ấy viện vào để luôn được bên bạn. Mối quan hệ của hai người đã trải qua hơn một năm nay và bạn thực sự nằm trong trái tim của anh ấy.
Người bạn tri âm: Chàng chia sẻ những nỗi lòng thầm kín nhất và nghĩ tới bạn 24/24h. Bạn không chỉ là người yêu mà còn là người bạn tri âm tâm tình đáng tin cậy. Không cần phải tò mò về cuộc sống của anh ấy vì “anh chàng thật thà” này lúc nào chả bộc lộ thông tin.
Sở thích của bạn: Chàng không ngại tìm hiểu để biết được món ăn yêu thích của bạn, bộ phim bạn thích nhất hay trang phục nào bạn muốn mặc. Hãy để anh ấy chiều chuộng và tận hưởng cảm giác của một “nữ hoàng”.
Tôn trọng quyết định: Nếu bạn nói: “anh yêu, em không thích xem bóng đá”, anh ấy sẽ tôn trọng điều đó, tức là anh ấy tôn trọng bạn. Việc tôn trọng lựa chọn của bạn là một phần biểu hiện chàng muốn gắn bó với bạn suốt đời.
Bí mật kiểm tra cỡ nhẫn bạn đeo: Đây chính là yếu tố then chốt. Chắc chắn trong tâm trí anh ấy đã nghĩ đến “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Kiểm tra cỡ nhẫn của bạn chứng tỏ chàng sẽ nói lời cầu hôn nay mai.

        
Mời thư giãn với nhạc phẩm SÓNG GIÓ
của Jack, qua tiếng hát Jack:
            
*.
NGUYỄN TOÀN THẮNG
Địa chỉ: thôn Tống Vũ, xã Vũ Chính,
thành phố Thái Bình
Email: nguyentoanthang77@gmail.com

                                            .
.
                     .
.


..............................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 12.10.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 

0 comments:

Đăng nhận xét