TÔI VÀ NỖI NHỚ - Thơ Thế Lộc (Đà Nẵng)

Leave a Comment

 


Tôi và nỗi nhớ

 

Quê hương mình chừ nắng ấm

Đợi em về đón xuân sang

Hoa nở một chiều vĩ tuyến

Dòng sông buồn xé tim tôi

Tháng năm phai rồi ước hẹn

Xa rồi ... em nhớ tôi không?...

 

II

Tôi đứng bên này sông Hàn

Nhớ em áo gấm sang ngang

Liêu xiêu nắng chiều rắt nhẹ

Tình tôi em đã phụ phàng

 

Bỏ tôi em chia lối mộng

Hạnh phúc rạng rở theo chồng

Tim tôi từng chiều ứa máu

Nhớ thương tràn ngập cõi lòng

 

Phiêu bạt cuối trời sương gió

Trở về nhìn lại dòng sông

Để nghe tim mình thổn thức

... Lâu rồi ... em nhớ tôi không?.

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Các bài viết về Chuyện làng văn0

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

.

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc bài thơ ĐỢI EM:

THẾ LỘC (tên thật: Nguyễn Thế Lộc)

Địa chỉ: 26/32 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián.

quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Email: theloc108@yahoo.com.vn

Điện thoại: 090.242.45.27 

 

 

 

 

 

.............................................................................................

- Cập nhật nguyên bản từ sách tác giả gửi tặng tháng 07/2023.

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến       

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét