VÁY CŨ - Thơ Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

Váy cũ

 

Tôi tìm em trong giấc mơ tôi

Chiếc váy rách, cũ thời con gái

Tôi nhử tôi rút sợi chiều thật vội

Se nỗi buồn chơi vơi

 

Tôi cạn chiều. Tôi cạn bóng tôi

Chiếc váy rách, cũ thời con gái

Tôi khờ khạo xúi tôi tấp tểnh

Víu nhành xuân víu nỗi lênh đênh

 

Chiều xập xềnh.

Xộc xệch nụ cười tôi

Chiếc váy rách, cũ thời con gái

Tôi bỏ lửng tiếng cười từ năm ngoái

Em đi rồi.

Váy cũ có dần phai.

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

- Bạn đọc cảm nhận về 46 bài thơ của Đặng Xuân Xuyếnl

- Bạn đọc cảm nhận về một số tác phẩm của Đặng Xuân Xuyếnl

 


Mời thư giãn với video ngâm thơ VÁY CŨ

Thơ Đặng Xuân Xuyến, Diễn ngâm: Nghệ sĩ Thúy Minh:

*.

Hà Nội, 24 tháng 09.2018

ĐẶNG XUÂN XUYẾN

 

 


 

.......................................................................................................

- © Tác giả giữ bản quyền.

- Copy bài tại trang: https://tienglongnguoixaque.blogspot.com/

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét