SÔNG TRỜI HOA KHÓI - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)











Nơi ấy... bốn mùa hoa khói
Lững lờ trôi trên sông trời
Em như tia nắng lọc
Xuyên vào trái tim tôi.
.......................................................
SÔNG TRỜI HOA KHÓI

Nơi ấy... bốn mùa hoa khói
Lững lờ trôi trên sông trời
Em như tia nắng lọc
Xuyên vào trái tim tôi.

Sông trời mây trắng bồng bệnh
Neo thuyền trăng vào vô định
Sông mây không bờ bến
Neo bến bờ thơ tôi.

Đâu ngờ tôi cũng không bờ không bến
Một đời hoa khói tự nhiên trôi.

Nghìn xưa sông trời hoa khói
Nghìn sau hoa khói sông trời
Ta là ai mà buồn cùng vĩnh cửu
Sông trời hoa khói hồn tôi.
*.
NGUYỄN THANH LÂM
...........................................................................................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Đã in trong tập SÔNG TRỜI HOA KHÓI ; xuất bản năm 2013.
-  Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 05.08.2015
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét