KỶ NIỆM BẾN ĐÁ TRƯỜNG SANH - Thơ Châu Thạch (Đà Nẵng)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
 Thuở ấy hồn tôi như thủy tinh
Chưa yêu nên cũng chẳng chung tình
Qua hè, phố thị tôi về lại
Quên mất cô hàng quán rất xinh
......................................................
Kỷ niệm bến đá Trường Sanh

Kỷ niệm bao hè tôi tắm đây
Chàng trai phố thị về  nơi nầy
Cùng bao thằng bạn như chung khố
Tắm mát, nằm sân trăng gió lay

Có cô con gái bên cầu ấy
Bán quán, hương thu đọng mắt đầy
Tình e tôi ngắm cô âu yếm
Hai mắt nhìn nhau cứ mỗi ngày.

Thuở ấy hồn tôi như thủy tinh
Chưa yêu nên cũng chẳng chung tình
Qua hè, phố thị tôi về lại
Quên mất cô hàng quán rất xinh

Hôm nay nhìn lại trên fây búc
Thằng bạn ngày xưa pót tấm hình
Cây cầu Bên Đá năm xưa ấy
Tôi nhớ, chao ôi nhớ hết mình.

Mời thư giãn với nhạc phẩm NHỚ VỀ QUẢNG TRỊ
của Nguyễn Tất Từng, thơ Tạ Nghi Lễ, qua tiếng hát Vân Khánh:
               
*.
CHÂU THẠCH 
(Tên thật: Trương Văn Trạn)
Địa chỉ: 75 Phan Kế Bính, Đà Nẵng.
ĐT: 0929128967 - 05113894610
Email: truongvantran@hotmail.com
.





…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 20.01.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét