TÔI NGHE THU NGUYÊN NGỒI HÁT - Thơ Châu Thạch (Đà Nẵng)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)

Tôi Nghe Thu Nguyễn Ngồi Hát

Người đẹp trai!
Mái tóc phủ vành tai
Ngồi hát!

Chiếc đàn guitar trổi nhạc
Giọng u buồn
Con nước sầu lặng lẽ qua truông
Suối trăng ngàn từ xa vọng tới
Mẹ ơi! mẹ ơi!”

Tôi nghe Thu Nguyên ngồi hát
Thơ tôi cao bỗng dâng tràn theo nhạc
Hồn tôi bay cùng khắp cõi nhân gian
Tôi thấy mẹ tôi
Đứng ở bến đò
Đêm ngục tù đôi mắt mẹ âu lo
Ôn lời kinh theo từng tiếng thở dài
Nhìn về tương lai
Con đã nghe…kiếp  sống mõi mòn

Im lìm đường cô thôn
Vắng teo đường phố thị
Tiếng hát bay lên vùng trời ủy mị
Hóa thành mưa
Rơi xuống lệ ngàn hàng

Đôi mắt tôi nước mắt cũng ngập tràn
Tôi khóc khi nào không biết!

  
Mời thư giãn với nhạc phẩm NGẮM HOA LỆ RƠI
của Duy Cường, qua tiếng hát Châu Khải Phong:
             
*.
CHÂU THẠCH 
(Tên thật: Trương Văn Trạn)
Địa chỉ: 75 Phan Kế Bính, Đà Nẵng.
ĐT: 0929128967 - 05113894610
Email: truongvantran@hotmail.com
.



…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 05.07.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.    

0 comments:

Đăng nhận xét