TRAO ĐỔI VỀ THUẬT XEM TƯỚNG TAY VỚI BẠN ĐỌC - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

 



TRAO ĐỔI VỀ THUẬT

XEM TƯỚNG TAY VỚI BẠN ĐỌC

*

(Tác giả Đặng Xuân Xuyến)

Cũng lâu rồi không có bài viết cho chuyên mục TƯỚNG THUẬT nên hôm nay tôi chép lại một số comment trên facebook cá nhân và trao đổi qua messenger với bạn facebook từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023 xoay quanh những thắc mắc về thuật xem tướng tay.

Hy vọng bài tổng hợp này sẽ đem lại chút ít "thu hoạch" với bạn đọc yêu thích môn tướng thuật.

 

Đặng Xuân Xuyến:

To Doan Hôm lâu rồi đọc tâm sự của chị thấy chị buồn rầu về tình yêu của anh chị, em không comment vì không biết sự tình. Hôm nay nhìn ngón áp út và ngón út ở bàn tay này thì em vỡ lẽ là do số đã định chị phải vậy. Dù nguyên nhân mâu thuẫn sảy ra phần lớn thuộc về anh (về tuổi tác, đúng ra em phải gọi anh chị là cô chú xưng cháu) nhưng anh vẫn trách cứ chị và con cái dù biết chị cơ bản đúng vẫn âm thầm nghe anh, bảo vệ anh.

Bàn tay này cũng nói chị vất vả ngược xuôi nhưng kinh tế không thuộc diện dư giả chỉ ở diện khéo làm thì no khéo co thì ấm.

Kỳ lạ là mấy lần chuyển nhà, chuyển nơi sinh sống thì khu chị ở đều gần sông, phải qua cầu mới về đến nhà.

Không dám chắc độ chính xác sẽ là 70% nhưng vì quá ám ảnh khi ngó bàn tay này nên em ghi vài dòng.

 

To Doan (Nguyễn Thị Ngọc Diệp):

Ôi chính thức như lời đoán.

Thú thật đã nhiều lần muốn nhờ em xem hộ chỉ tay... nhưng ngại... Lần trước về Hà Nội mong được gặp... nhưng không thành.

Đáng tiếc... Lần sau về... thì già mất.

Cảm ơn em trai nhiều nhiều!

 

Đặng Xuân Xuyến:

Chị cho em kiểm chứng câu: "Kỳ lạ là mấy lần chuyển nhà, chuyển nơi sinh sống thì khu chị ở đều gần sông, phải qua cầu mới về đến nhà.". Em cám ơn chị!

 

To Doan (Nguyễn Thị Ngọc Diệp):

Đúng vậy! Chị cử nghĩ mình mạng thủy nên luôn luôn cho rằng vì vậy và cũng không để ý..

Cảm ơn em!

Chúc sức khỏe nha!

 

Trần Hải Sơn: - Hay nhỉ! Nhìn vào đâu mà anh biết được nhà cô To Doan ở gần sông và phải đi qua cầu mới về đến nhà?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Các văn tay phát sáng tạo thành hình ảnh na ná như sóng nước nhấp nhô và hình cây cầu hiện lên ở khu vực gò Kim Tinh, em à.

 

Trần Hải Sơn: - Thế còn đền chùa điện phủ thì hiện lên hình ảnh chùa chiền hay tượng Phật ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Không! Các văn tay phát sáng tạo thành hình ảnh gần giống như hình ảnh bát nhang hoặc dấu thập tự nên khi có duyên với bàn tay hoặc ảnh bàn tay anh chỉ biết đất đó gần nơi thờ tự chứ không thể biết được đích xác là gần chùa hay đền hoặc điện, phủ.

Thực ra những hình ảnh tạo thành do văn tay phát sáng nhiều khi cũng không rõ hình thù mà chủ yếu do linh cảm mà anh cân nhắc đưa ra ước đoán.

 

Vũ Thị Hương Mai: - Gò Kim Tinh ở bàn tay cô Nguyễn Thị Diệp có đầy đặn cao dầy đâu anh Đặng Xuân Xuyến?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Khi xem gò Kim Tinh thì phải khép ngón tay cái sát vào bàn tay ở tư thế tự nhiên mới thấy rõ độ cao dầy hay thấp trũng và các đường văn phụ trên gò Kim Tinh, em à.

 

Vũ Thị Hương Mai: - 2 bàn tay đều xoè ngón cái ra thì sao anh biết được là gò Kim Tinh cao dầy ôm sát đường Sinh Mệnh.

 

Đặng Xuân Xuyến:

Vì ảnh làm tư liệu về các comment trao đổi giữa anh với chị To Doan chỉ ghép được như vậy nên 2 ảnh 3 và 4 anh không đưa vào, em à.

 

Vũ Thị Hương Mai: - Ngón đeo nhẫn ngãng ra ngoài như ảnh bàn tay của cô To Doan thì thế nào anh?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Theo lý thuyết của xem tướng bàn tay thì ngón đeo nhẫn ngãng ra ngoài không áp sát vào ngón giữa là người có tính cách mạnh mẽ, nhiều tham vọng và tính quyết đoán mang nhiều nết độc đoán gia trưởng. Tính cách mạnh mẽ và sự tham vọng phụ thuộc vào khoảng cách ngãng ra ở đầu ngón giữa với ngón đeo nhẫn. Nhìn độ ngãng ra của ngón đeo nhẫn ở bàn tay chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp thì chị là người "gia trưởng", luôn lấn át quyền của các thành viên trong gia đình để đưa ra quyết định "áp chế" mọi người nhưng hầu như các quyết định chị đưa ra thì chị tự thực hiện là chính bởi độ ngãng ra của ngón út với ngón đeo nhẫn quá lớn.

 

Vũ Thị Hương Mai: - To Doan cô ơi anh Đặng Xuân Xuyến luận về ngón đeo nhẫn có chính xác không ạ?

 

To Doan (Nguyễn Thị Ngọc Diệp):

Vũ Thị Hương Mai Ngẫm ra 60 năm qua tôi đã hành động như thế, nhưng không hề biết đến...

Tôi đã ghi chép thành "Chuyện đời tôi".

Tôi sẽ viết một bài rất thật về sự khờ dại của mình về hành động của mình.. Đợi xem... Chúc sức khỏe!

 

Vũ Thị Hương Mai: - Đặt trường hợp ngón đeo nhẫn của cô To Doan ngãng ra ngoài nhưng ngón út áp sát vào ngón đeo nhẫn mà không ngãng ra ngoài thì cô Nguyễn Thị Ngọc Diệp có còn tính gia trưởng không anh?

 

Đặng Xuân Xuyến

Trường hợp giả dụ là vậy thì chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp vẫn là người có cá tính mạnh mẽ, chuyên quyền và nhiều tham vọng do đặc điểm của ngón đeo nhẫn chi phối: vẹo, không sát với ngón trỏ mà ngãng ra ngoài phía lòng bàn tay. Nhưng sự "độc đoán chuyên quyền" của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp sẽ ít yếu tố tiêu cực hơn vì có được sự đồng thuận của các thành viên trong gia đình.

 

Ngoc Diep Nguyen Thi:

Chị nghĩ là thiên phú, đôi khi em cảm nhận hoặc nhìn thấy gì đó qua bàn tay của một người... nhưng không giải thích được về cảm nhận đó phải không em? Năm 17 tuổi chị đã được Bà của một người bạn thân nhìn mặt chị và bảo: Con ơi, con sắp có đại tang... Chị không hiểu gì cả, chẳng ngờ một tháng sau ba chị mất... Bà chẳng phải người xem bói toán em ạ. Vì vậy chị tin những gì em viết..

 

Đặng Xuân Xuyến:

Vâng, Chị! Cám ơn Chị đã ghé đọc và comment chia sẻ!

 

To Doan (Nguyễn Thị Ngọc Diệp):

Hổm rày chị bận và có chuyện không tốt xảy ra... Chị sẽ viết một bài về sự nhận xét những lời tiên đoán của của em..

 

https://www.facebook.com/photo/?fbid=2357676651052530&set=a.507923416027872

 

Cho chị chút thời gian

 

Vũ Thị Hương Mai: - Nhưng ngón đeo nhẫn bên tay phải của cô Nguyễn Thị Ngọc Diệp lại áp sát vào ngón giữa không hề bị ngãng ra ngoài mà theo cách xem bói tay thì con gái xem tay phải con trai xem tay trái như thế thì cô Nguyễn Thị Ngọc Diệp có cá tính mạnh mẽ, gia trưởng và nhiều tham vọng sao được ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến

Thuật xem tướng tay trong dân gian thường theo quy ước "trai tay trái, gái tay phải" nhưng các thầy xem tướng tay thì (thường) có 2 cách xem. Cách thứ nhất theo quy ước của dân gian "trai tay trái, gái tay phải", cách thứ 2 quy ước bàn tay trái là bàn tay Số Mệnh của phái nam, bàn tay phải là bàn tay Thực Hành của phái nam, nguơc lại bàn tay phải là bàn tay Số Mệnh của phái nữ, bàn tay trái là bàn tay Thực Hành của phái nữ. Thuật ngữ Bàn tay Số Mệnh được hiểu là Số đã định, Bàn tay Thực Hành được hiểu là thái độ chấp nhận của đương số với cuộc đời. Áp dụng cách xem thứ 2 vào 2 bàn tay của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp thì đưa ra kết luận chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp là người có tính cách mạnh mẽ, gia trưởng và nhiều tham vọng, em gái à.

 

Le Thanh Binh:

Thật ngạc nhiên và thán phục. Chỉ qua ngón tay, bàn tay mà biết cuộc đời con người, về cả sự di chuyển.

 

Đặng Xuân Xuyến:

Vâng, Chị! Khoa xem tướng cũng rất đáng quan tâm, chị iu ạ!

 

Duy Chuẩn Nguyễn:

Trong dân gian người ta gọi nhà thơ là người có căn duyên ạ! Bái phục nhà thơ. Chỉ xem tay qua ảnh mà đoán như thần!

 

Đặng Xuân Xuyến:

Thưa Thầy! Cũng may là ảnh bàn tay của Thầy có duyên với em nên em may mắn mới xem được Thầy ạ! Cám ơn Thầy đã đọc và chia sẻ!

 

Hoa Vũ:

Con người cũng như tính cách của em, chị cũng đã có những nhận xét ngầm của riêng chị, thế mà nó vẫn vượt xa hơn những điều dự đoán của chị đấy em trai ạ.

 

Đặng Xuân Xuyến

Vâng, chị. Hôm trước, có một cậu thanh niên nhắn tin hỏi em rất nhiều chuyện về tâm linh, em thật tâm trả lời bạn ấy như thế này: "Cháu tin con người có số mệnh để lựa theo số mà thuận theo tự nhiên, để tin đời có nhân quả báo ứng mà sống thiện tâm. Tuổi còn trẻ đừng quá coi trọng mấy chuyện tâm linh, tín ngưỡng mà thành mê muội, không tốt đâu cháu.". Hình như bạn ấy không ưng câu trả lời của em nên mấy hôm nay bạn ấy đã hủy kết bạn.

 

Duy Chuẩn Nguyễn:

Nhà thơ rõ ràng minh định như vậy thì cũng không đáng tiếc. Cậu ta ở hào hai mà không biết còn ta cứ lấy hào ba thuần càn làm trọng chẳng lo chi?

 

Hoàng Hoa: - Vậy nên hãy tin "Đức năng thắng số", phải không ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Công bằng mà nói thì câu "Đức năng thắng số" có ý nghĩa rất tích cực trong việc tu tâm, tạo phước nhưng để cải (chứ không phải thắng) số được bao nhiêu thì lại phụ thuộc vào nhân duyên của luật Nhân Quả, chị iu ạ!

 

Mùa Đông: - Cho chị hỏi xem ngón tay thì xem tay nào, hai tay chị khác nhau em ạ!

 

Đặng Xuân Xuyến:

Về nguyên tắc thì trai tay trái gái tay phải dùng để xem số được trời cao an bài còn trai tay phải gái tay trái để xem phúc báo hay nghiệp quả thực tại của mỗi người trong kiếp hiện tại, chị ạ.

 

Nguyễn Đình Văn: - Anh thử phán vài câu về bàn tay của anh Vu Tien xem nào?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Nhìn qua ảnh thì chỉ có thể đưa ra nhận xét rất sơ lược về anh Vu Tien: Sống tình cảm, không mưu mô thủ đoạn nhưng nhìn nhận cuộc sống thường thiếu thực tế và khá ngại giao tiếp.

 

Nguyễn Đình Văn: - Vu Tien anh ơi anh Đặng Xuân Xuyến nhận xét về anh: "Nhìn qua ảnh thì chỉ có thể đưa ra nhận xét rất sơ lược về anh Vu Tien: Sống tình cảm, không mưu mô thủ đoạn nhưng nhìn nhận cuộc sống thường thiếu thực tế và khá ngại giao tiếp." có đúng không anh?

 

Vu Tien (Vũ Tiến):

Nguyễn Đình Văn nhận xét thì là cảm quan làm gì có đúng với sai anh zai.

 

Khang Quốc Ngọc: - Hi, đại ca! Bàn tay cả hai đều có chỉ tay chữ nhất (-) kẻ ngang bàn tay là người như nào đại ca?

 

Đặng Xuân Xuyến

Bàn tay chữ nhất thường là người giỏi, tử tế, không thích phụ thuộc vào người khác, tư tưởng độc lập, đời sống tình cảm khá sâu sắc. Để luận chuẩn phải căn cứ kết hợp với các dấu hiệu khác trên bàn tay em à.

Nếu con gái thì tay phải là tay số mệnh. tay trái là tay cuộc đời. Nam giới thì ngược lại. Khi luận giải phải căn cứ chính vào bàn tay cuộc đời để đưa ra lời ước đoán. Nhìn chung, vân tay chữ Nhất tốt hơn cho người nam, còn người nữ thì hay gặp phiền muộn về đường tình cảm.

 

Khang Quốc Ngọc:

Ok đại ca! Quả có những dấu hiệu cơ bản như vậy ạ!

 

Trần Hải Sơn: - Xem tướng tay có biết được chắc chắn khuynh hướng tình dục của người đó không anh?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Cũng tùy bàn tay có những dấu hiệu cụ thể như thế nào nhưng cũng khó đưa ra câu khẳng định chắc chắn về khuynh hướng tình dục của cá nhân abc nào đó, em à.

 

Trần Hải Sơn: - Nhưng chắc cũng đoán được phần nào về khuynh hướng tình dục của một ai đó chứ ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Chỉ có thể đoán khuynh hướng tính dục của người nào đó có khả năng là người đồng tính hoặc song tính căn cứ vào so sánh độ dài của ngón trỏ với ngón giữa và ngón ngón đeo nhẫn (còn gọi là ngón áp út). Ví dụ: Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thì nam giới thường là người mạnh mẽ trong ái tình và “làm tốt” việc duy trì nòi giống, còn phụ nữ là người nhiều nam tính, dễ có khả năng là người đồng tính. Nếu ngón trỏ dài bằng ngón đeo nhẫn thì đấy là mẫu người có nhiều dục vọng kín đáo, sống tình cảm nhưng nên đề phòng bệnh tim khi vào độ tuổi 60, 70. Hoặc ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn là người mềm mại, nhiều nữ tính, khéo cư xử nhưng nếu là nam giới thì dễ là người đồng tính hoặc song tính luyến ái.

Muốn biết khuynh hướng tình dục thực của người nào đó phải trực diện xem tướng mặt, tướng tay kết hợp với quan sát ngôn ngữ cử chỉ hoặc thêm dữ liệu ngày giờ năm tháng sinh để nhờ đến câu trả lời của Tử Vi.

 

Ngô Phan Hoàng: - Nhìn bàn tay của ai đó liệu anh có đoán được khả năng tình dục của họ không ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến

Em đọc lại đoạn anh luận về bàn tay chị To Doan (Nguyễn Thị Ngọc Diệp) nhé:

"Bàn tay của chị với gò Kim Tinh nổi dầy đầy đặn, ôm sát lấy đường Sinh Mệnh là dấu hiệu của người sung mãn về sinh lý, cộng thêm khoảng cách đầu ngón áp út và ngón út ở cả 2 bàn tay (đặc biệt là ở bàn tay phải, bàn tay của số mệnh) đã "tố cáo" cuộc sống hôn nhân của chị luôn trục trặc vì sự quá vượng tính dục ở bàn tay số mệnh. Cũng vì sự sung mãn tính dục mà đời sống hôn nhân không đáp ứng được sự sung mãn tình dục khiến chị luôn rơi vào tâm trạng bẳn gắt mà dồn cuộc hôn nhân vào những trắc trở, dẫn tới vợ chồng con cái "hình thương" nhau. Mấu chốt vấn đề là ở độ vểnh ngãng ra ngoài của ngón tay út đã "quyết định" tất tật những hệ lụy của gò Kim Tinh quá vượng về dục tính. (Tiện đây cũng lưu ý bạn đọc nên cẩn trọng những bài báo luận về khe hở giữa các ngón tay trên một số trang báo giải trí vì những lý giải của các tác giả rất vô lối, suy luận tào lao, không nên lấy đó làm tham khảo.). Chị sai ư? Tôi nghĩ nhu cầu được thỏa mãn chuyện chăn gối mà không phạm pháp, không phạm vào cấm kỵ của thuần phong mỹ tục là nhu cầu chính đáng, chị hoàn toàn đúng! Hơn nữa, chị muốn tự diệt dục hoặc giảm ham muốn tình dục cũng không được vì gò Kim Tinh của chị vượng như vậy mà lại không có được sự đồng thuận với ngón út, ngón tay mà độ vênh ngãng ra ngoài sẽ ảnh hưởng tới không chỉ cuộc sống sinh lý vợ chồng mà còn ảnh hưởng tới các mối quan hệ trong gia đình: vợ với chồng, cha mẹ với con cái... Đây là ngón tay rất ít gặp, ngón tay như thế được khoa xem tướng tay lưu ý là "ngón tay hình thương". Số mệnh đã định sẵn chị phải vậy, chị có chặt bỏ ngón tay út cũng đâu cải được số?! Tôi viết: "Hôm nay nhìn ngón áp út và ngón út ở bàn tay này thì em vỡ lẽ là do số đã định chị phải vậy. Dù nguyên nhân mâu thuẫn sảy ra phần lớn thuộc về anh (về tuổi tác, đúng ra em phải gọi anh chị là cô chú xưng cháu) nhưng anh vẫn trách cứ chị và con cái dù biết chị cơ bản đúng vẫn âm thầm nghe anh, bảo vệ anh." là khách quan theo góc nhìn của người xem tướng mệnh của chị, hoàn toàn không phải xã giao để an ủi chị.

Với gò Kim Tinh có nhiều xung năng tình dục quá mạnh thì chỉ có thể lái nguồn sung mãn tính dục ấy sang các hoạt động tự cưỡng bức bản thân bằng công việc để đốt cháy, tiêu hao nguồn năng lượng dư thừa mới mong kiểm soát được ham muốn tình dục sung mãn của bản thân." (Chuyện của tôi và chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Đặng Xuân Xuyến)

 

Ngô Phan Hoàng: - Ý em muốn hỏi là cách xem đơn giản để biết khả năng tình dục yếu hay máu lửa ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Ở những người đàn ông mà khả năng tình dục cao và dễ có con (không rơi vào trường hợp vô sinh) thì ngón đeo nhẫn thường dài hơn nhiều so với ngón trỏ nhưng với người phụ nữ thì ngược lại: ngón đeo nhẫn dài hơn nhiều ngón trỏ là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đó cá tính mạnh mẽ, nhiều nam tính, không mấy mặn mà với chuyện luyến ái trai gái.

Một cách xem đơn giản nữa mà kết quả khá chính xác là úp hai bàn tay lại với nhau. Nếu các ngón tay và bàn tay hoàn toàn trùng khớp thì khả năng tình dục sung mãn và khả năng có con sẽ rất cao.

 

Nguyễn Hùng: - Người đa dâm thì bàn tay thế nào hả chú?

 

Đặng Xuân Xuyến

Sách tướng thuật liệt kê người háo dâm (đa dâm) thường biểu hiện những dấu hiệu sau:

- Bàn tay quá lạnh (nhất là đàn bà), mềm và ướt hoặc sắc bàn tay ướt nhưng tươi thắm và đẹp.

- Bàn tay gầy yếu và mềm mại nhưng thường đổ mồ hôi hoặc nhìn thô kệch.

- Bàn tay, nhất là lòng bàn tay có sắc màu đỏ như huyết, trong khi bàn tay nửa xương nửa thịt, lại rất ít đường chỉ phụ.

- Giữa lòng bàn tay có thịt nổi dầy lên hoặc lòng bàn tay mềm, có nhiều đường chỉ nhỏ chằng chịt.

- Bàn tay nhỏ, mập, tròn trịa, hơi mềm, lòng bàn tay dài hơn các ngón, chiều rộng và chiều dài bằng nhau.

- Các ngón tay trông láng mịn, mềm mại và hình dáng rất đẹp.

- Bàn tay gầy nhưng lóng tay thứ 3 tròn và đẹp hoặc lòng bàn tay cứng, nhưng lại nở rộng phía sát cườm bàn tay.

- Mu bàn tay tròn, đầy và mướt hoặc mu bàn tay nhiều lông

- Các ngón tay đều có lóng thứ ba dài và to hơn lóng thứ hai.

- Móng tay xung quanh có bao trùm nhiều thịt.

- Móng tay ngắn, lòng bàn tay rộng và có nhiều đường chỉ chằng chịt.

- Bàn tay có sắc trắng mà phía sau lưng bàn tay lại có nhiều lông hoặc sau lưng bàn tay và các ngón tay mọc nhiều lông.

- Đường chỉ dâm dục sâu, đậm và rõ.

 

Nguyễn Hùng: - Chú ơi có cuốn sách nào chú viết về tướng thuật không ạ?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Về tướng thuật, chú đã xuất bản 2 đầu sách chuyên về tướng thuật là:

- Khám phá bí ẩn con người qua khuôn mặt dáng hình.

- Khám phá bí ẩn con người qua bàn tay.

Và ở một số đầu sách đã xuất bản khác chú có viết rải rác thuật xem tướng mặt, xem tướng tay trong một số mục của nội dung cuốn sách:

- Hỏi đáp về chuyện kín của đàn ông.

- Quý ông và những chuyện ngại hỏi.

- Để quý ông thêm phong độ.

- Hiểu người qua cử chỉ trong giao tiếp.

- Tiếng nói của ngôn ngữ cử chỉ trong giao tiếp.

Cháu có nhu cầu đọc thì hoặc tìm mua ở các hiệu sách hoặc tìm đọc ở các thư viện Khoa học Tổng hợp, cháu à.

 

Phạm Thành: - Xuyến giỏi thật. Chỉ qua ảnh mà phán rất chuẩn xác với chủ thể. Hôm nào chú nhờ Xuyến xem cho chú với được không?

 

Đặng Xuân Xuyến:

Thưa Chú!

Cháu phát hiện ra khả năng xem tướng tay qua ảnh bàn tay cũng mấy năm nay nhưng cháu cũng chỉ mới xem được 4 trường hợp: bàn tay khách xem tướng tay của anh Hoang Khang và bàn tay của chị Nguyễn Thị Ngọc Diệp (To Doan), anh Nguyễn Duy Chuẩn (Duy Chuẩn Nguyễn) và bạn Hoàng Minh, dù cháu đã "ngắm" rất kỹ nhiều ảnh bàn tay trên các trang facebook về văn hóa tâm linh hoặc bạn bè gửi qua mesenger.

Chú chụp vài kiểu ảnh 2 bàn tay ở các tư thế khép kín các ngón tay và xoè rộng các ngón tay cùng mấy kiểu ảnh cận cảnh 2 lòng bàn tay rồi gửi qua messenger để nếu cháu có duyên với bàn tay của Chú thì có thể biết được đôi điều thông tin lại với Chú.

Cháu mời chú nhấp chuột đọc bài viết CHUYỆN VỀ 3 LẦN XEM TƯỚNG TAY QUA ẢNH:

 

https://www.facebook.com/photo/?fbid=2344823489004513&set=a.507923416027872

 

để Chú biết chút chút về chuyện xem tướng tay khác lạ của cháu mà thông cảm cho cháu nếu Chú gửi ảnh bàn tay qua mesenger mà cháu trả lời là cháu không xem được.

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Các bài viết về Chuyện làng văn0

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

 

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc bài thơ CUỒNG YÊU:

*

Tổng hợp ngày 17 tháng 3 năm 2023

ĐẶNG XUÂN XUYẾN

 

 

 

 

 

. .....................................................................................................

- © Tác giả giữ bản quyền.

- Copy bài tại trang: https://tienglongnguoixaque.blogspot.com/

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét