CUỐI TUẦN LÀ WEEKEND - Thơ Trần Vấn Lệ (Hoa Kỳ)

Leave a Comment

 


Cuối Tuần Là Weekend

 

Hôm qua, lúc đó, sáu giờ chiều

Hết nắng. Hàng cây xiêu gió xiêu

Tôi ngó xa xa đường vắng ngắt

Ngó gần, đây cũng cõi buồn hiu…

 

Rồi tôi uống thuốc. Rồi đi ngủ

Lòng nghĩ: Không chừng thấy mộng vui…

Thật vậy, chiêm bao thường rất đẹp

Thấy em hồi đó bước bên tôi…

 

Mình đi ra suối hái hoa vàng

Mình xuống bờ sông lượm ánh trăng

Mình đi trốn Ngoại, vườn cau trống

Lúc đó trời trong xanh rất Xuân

 

Những giấc chiêm bao thật lạ kỳ

Thấy nhiều chuyện lắm, nhớ đôi khi

Mà còn thưa thớt, còn hao hớt

Rốt lại rồi thì chẳng có chi!

 

Ngay Ngoại… cũng không còn Ngoại nữa

Thì em, trời ạ một người mơ

Đêm qua trăng sáng soi vào cửa

Tôi nhớ, chừ còn… một chút Thơ

 

Một chút thơ, em, có hững hờ

Cũng đành chịu vậy, biết răng mô?

Ai xui em bỏ anh đi mãi

Đến nỗi, kia, đường, cây xác xơ…

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Chuyện làng văn0

- Kho sách0

- Bạn đọc cảm nhận về thơ của Đặng Xuân Xuyếnl

- Bạn đọc cảm nhận về một số tác phẩm của Đặng Xuân Xuyếnl

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

 

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc bài thơ VỀ ĐI EM:

TRẦN VẤN LỆ

Địa chỉ: Los Angeles, California, Hoa Kỳ.

Email: letran4820@gmai.com

..

 

 

 

 

.............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua emai ngày 16.03.2024

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến       

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét