XIN TRẢ TÔI VỀ DƯỚI ĐÁY KHE... - Thơ Nguyễn Linh (Đồng Nai)

Leave a Comment

 

Xin trả tôi về dưới đáy khe...

 

Xin trả tôi về với lá hoa

Ngàn thu nắng gió cõi ta bà

Ngậm ánh trăng tan cho mộng mị

Chất đầy thương nhớ một ngày xa

 

Em từ dạo ấy một mình đi

Khăn gói trần gian hoen đôi mi

Tôi từ dạo ấy thành bia đá

Ai gọi ai van cũng chẳng về

 

Xin trả tôi đây những con đường

Trả tôi về với những nẻo sương

Để còn được thấy hồn trinh nữ

Và thấy thuở nào sợi tóc vương

 

Hôm nay trời bỗng nắng vàng hoe

Như một hôm nào nhặt xác ve

Xin trả tôi về bài thơ cũ

Chết mấy khuôn vần dưới đáy khe..

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Các bài viết về Chuyện làng văn0

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

.

Mời nghe LIÊN KHÚC BOLERO ACOUSTIC GUITAR

qua tiếng hát của Quán quân Bolero 2022 Nguyễn Lê Bá Thắng, 

với sự phụ diễn của diễn viên Đặng Tuấn Hưng:

*.

NGUYỄN LINH

Địa chỉ: ấp Hòa Trung, xã Ngọc Định,

huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Email: nguyenvlinh1966@gmail.com

 

 

 

 

.............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản từ email tác giả gửi ngày 27.12.2022.

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến       

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét