MỪNG EM THÁNG TÁM - Thơ Châu Thạch (Đà Nẵng)

Leave a Comment
(Nhà thơ Trần Mai Ngân tại Canberra)
Tháng tám của em trời không làm gió bão
Để tóc em bồng để mắt em xanh
Mà mùa thu trăng còn ngủ trên cành
Em cứ mộng để thơ tình cứ đẹp
.................................................
Mừng em tháng Tám
(Mến tặng Du Thụy Khúc)

Tháng 8 về tôi mừng em sinh nhật
Mơ một người em yêu ôm em
Trăng sẽ mơ và đêm sẽ êm đềm
Tháng 8 của em, khúc thụy du tháng tám

Tháng 8 về tôi mừng em tháng 8
Đóa hoa hương nồng đôi môi em
Ai sẽ hôn? tôi nguyện cầu người ấy
Trái tim hồng năm tháng cứ hồng thêm

Tháng tám của em trời không làm gió bão
Để tóc em bồng để mắt em xanh
Mà mùa thu trăng còn ngủ trên cành
Em cứ mộng để thơ tình cứ đẹp

Tháng tám về tôi mơ thấy em đi
Như mây trắng phiêu du cùng bốn biển
Để em thấy bao nhiêu điều hiển hiện
Cho hồn em phong phú viết thơ tình

Tháng tám về em thật là xinh
Hãy nhớ về tôi
Một phút thôi tháng 8!./.



Mời thư giãn với nhạc phẩm KHÚC HÁT MỪNG SINH NHẬT
của Phan Đình Tùng, qua tiếng hát Phan Đình Tùng:
            
*.
CHÂU THẠCH 
(Tên thật: Trương Văn Trạn)
Địa chỉ: 75 Phan Kế Bính, Đà Nẵng.
ĐT: 0929128967 - 05113894610
Email: truongvantran@hotmail.com
.





…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 25.08.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét