PHÁN ĐOÁN TÌNH YÊU QUA 10 TÍN HIỆU CỦA NÀNG - Tác giả: Trần Tiến (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nhà báo Trần Tiến cùng phu nhân Đặng Thị Hồng Rỡ)

PHÁN ĐOÁN TÌNH YÊU QUA
10 TÍN HIỆU CỦA NÀNG
*
Rất có thể, trong giao tiếp bạn là người tự tin, quyết đoán vì khả năng “đọc” được suy nghĩ, tình cảm của người đối thoại nhưng trong tình yêu bạn lại ngờ nghệch, lúng túng đến khổ sở vì nếu không có sự phán đoán chính xác về tình cảm mà cô gái dành cho bạn thì bạn sẽ rất dễ chuốc lấy thất bại khi tỏ tình. Và để các bạn có thể tự tin hơn trong việc thăm dò tình yêu, chúng tôi xin mách bạn 10 loại tín hiệu cũng là 10 câu hỏi về thái độ của cô gái. Bạn hãy trả lời và tự phán đoán xem mức độ tình cảm của cô ấy ra sao?
1. Cô ấy có hay tìm cơ hội để gần gũi bạn không?
Mặc dù là người bị động trong tình yêu nhưng các cô gái không phải là không muốn thể hiện tình cảm. Nếu có cảm tình với bạn, cô ấy sẽ kiếm cớ để được gần gũi bạn, nhưng vì biết cách che dấu khéo léo nên khá nhiều bạn trai không biết điều này. Vì vậy bạn phải thật tinh ý để nhận ra tâm lý thật của cô ấy ở phía sau những "các cớ" tưởng như vô tình đó.
2. Cô ấy có hay tìm hiểu những gì liên quan tới bạn?
Khi đã có cảm tình với bạn thì cô ấy sẽ tìm mọi cách để quan tâm đến bạn. Tuy nhiên vì tâm lý ngại ngùng không muốn hỏi thẳng bạn nên cô ấy sẽ tìm cách hỏi thăm những người xung quanh về bạn. Nếu bạn thấy những người xung quanh kể về một cô gái như thế thì hãy tìm cách tiếp cận đi, cô ấy đang chờ bạn đấy.
3. Cô ấy có hay để ý đến những lời nói và hành động của bạn không?
Trong sinh hoạt, hàng ngày, có những lời nói, hành động mà bạn vô tình quên đi trong khi cô gái lại rất hay để ý. Thỉnh thoảng cô ấy lại hỏi bạn về những điều nhỏ nhặt ấy: "Hôm qua anh kể chuyện hay quá", "sao lâu rồi anh không đến chỗ em?"... Có thể cô ấy đang rất quan tâm đến bạn đấy. Hãy thử tiếp cận xem.
4. Cô ấy nhớ những gì bạn nói không?
Một lúc nào đó, bạn vô tình bộc bạch sự thích thú một cái gì đó trước mặt cô gái. Thế rồi bạn quên bẵng đi nhưng ít lâu sau cô ấy đã đem đến cho bạn thứ mà bạn thích hoặc giới thiệu cho bạn nơi có đồ vật đó. Như vậy cô ấy đã rất quan tâm tới bạn và ghi nhớ những gì bạn nói. Có tín hiệu tốt rồi đấy, bạn hãy cố gắng lên.
5. Cô ấy có tìm cách "hòa đồng sở thích" không?
Bạn thích xem bóng đá, còn cô ấy lại thích xem phim. Rồi một ngày cô ấy hỏi bạn tại sao lại thích bóng đá, một ngày khác cô ấy cùng bạn bình luận một trận cầu hay và rất có thể một buổi đẹp trời nào đó cô ấy mời bạn đi xem đá bóng. Rõ ràng, vì đã có cảm tình với bạn nên cô ấy mới tìm cách hoà đồng sở thích với bạn. Hãy tiếp cận đi, còn chần chừ gì nữa.
6. Cô ấy có hay nói với bạn những vấn đề về tình yêu không?
Thường thì các cô gái rất ít khi nói chuyện về yêu đương trước người khác phái xa lạ. Cô ấy chỉ nói chuyện đó với những người bạn thân thiết và thái độ lúc đó sẽ rất bình thường. Nhưng khi nói chuyện với bạn mà cô ấy tỏ ra lúng túng, e thẹn thì chắc là cô ấy đã có "vấn đề" với bạn. Mặt khác, nếu cô ấy hỏi về người yêu của bạn và bạn trả lời là chưa có mà cô ấy tỏ vẻ vui mừng thì chắc chắn cô ấy đã thầm yêu bạn.
7. Cô ấy có hay tìm hiểu về bạn và gia đình bạn?
Khi đã có tình ý với bạn thì cô ấy cũng sẽ rất có hứng thú để tìm hiểu sở thích, tính tình của bạn cũng như hoàn cảnh gia đình bạn. Cô ấy làm như thế để có thể hiểu rõ hơn về bạn và củng cố niềm tin của cô ấy đối với bạn. Nếu có được một người quan tâm như thế mà bạn cũng có cảm tình với cô ấy thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội.
8. Cô ấy có tìm cách giới thiệu bạn với người thân của cô ấy không?
Nữ giới là người rất kín đáo, họ ít khi tuỳ tiện giới thiệu người khác với người thân, có chăng thì chỉ giới thiệu là bạn bè. Nhưng khi bạn đã gây được cảm tình với cô ấy thì cô ấy sẽ tìm cách giới thiệu với bạn cho người thân với danh nghĩa bạn là một "người bạn đặc biệt". Cô ấy muốn bạn nổi bật lên trên tất cả các bạn bè khác, điều đó chứng tỏ rằng cô ấy đã có tình ý với bạn rồi đấy, hãy trổ tài đi.
9. Cô ấy có biểu hiện thái độ bực bội khi thấy bạn tỏ ra thân mật với cô gái khác hay không?
Nếu cô ấy có cảm tình với bạn thì cô ấy sẽ quan tâm đến những hành động của bạn và cô ấy sẽ tỏ ra bực bội nếu thấy bạn trò chuyện thân mật với cô gái khác. Ghen có nghĩa là yêu thì việc cô ấy bực bội cũng chứng tỏ được một điều gì đó. Hãy biết tận dụng cơ hội này để xây dựng một tình yêu đẹp đẽ.
10. Cô ấy vui sướng khi bạn tìm cách tiếp cận cô ấy hay không?
Khi bạn có cảm tình với cô ấy thì đương nhiên bạn phải tìm cách tiếp cận. Những lúc đó hãy thử quan sát xem biểu hiện của cô ấy. Nếu cô ấy tỏ ra vui mừng khi gặp bạn, nếu cô ấy thích thú trước những món quà nho nhỏ mà bạn tặng, nếu cô ấy nhanh chóng hồi âm những bức thư của bạn... thì rõ ràng cô ấy cũng đã có cảm tình với bạn. Hai tâm hồn đang dần dần đồng điệu, hãy cố gắng lên, tình yêu sắp gõ cửa trái tim bạn rồi đấy.
Bạn hãy quan sát xem, nếu bạn hội đủ câu trả lời "Có" cho tất cả 10 tín hiệu đó thì tình yêu mà cô ấy dành cho bạn là điều không có gì phải nghi ngờ. Và số lượng câu trả lời "Có" càng nhiều thì cơ hội mà bạn có thể "yêu được" cô ấy cũng càng lớn. Nhưng nói như thế không có nghĩa là bạn sẽ thất bại khi chỉ có một hoặc hai câu trả lời "Có". Nhiều khi chỉ cần một vài yếu tố cũng là đủ, chỉ có điều là bạn phải biến từ một vài cái "Có" đó thành hàng chục cái "Có" khác.
Chúc các bạn thành công.

                  
Mời thư giãn với nhạc phẩm GÕ CỬA TRÁI TIM
của Vinh Sử, qua tiếng hát Lưu Ánh Loan và Lê Sang:
             
*
TRẦN TIẾN
Địa chỉ: Nhà 6, ngách 20, ngõ 107, phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Email: trantienkv20@gmail.com
.
                                            .





……………………………………………………………………………………………………………………………………..………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 25.10.2018
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến       
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.
.    

0 comments:

Đăng nhận xét