BUỒN LÊN KHÓE MẮT - Thơ Nguyễn Linh (Đồng Nai)

Leave a Comment

 


Buồn lên khóe mắt

 

Tôi nhớ trời xưa nhớ tiếng xưa

Buồn lên khóe mắt nhịp nôi đưa

Vàng lên mái tóc ngày cùng khổ

Thương tấm ruộng khô bóng mẹ già...

 

Tôi nhớ làng tôi của hôm nào

Hồn tôi hun hút với sáo diều

Ai mang đi hết tình rơm rạ

Bỏ lại phấn son với dáng kiều

 

Bây giờ không nữa gió rừng hoang

Tôi nằm hoang tưởng cuộc trăm năm

Chợt nghe tiếng khóc thời thơ ấu

Và nhớ một người ở trần gian...

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Các bài viết về Chuyện làng văn0

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

.

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc bài thơ BÙA YÊU:

*.

NGUYỄN LINH

Địa chỉ: ấp Hòa Trung, xã Ngọc Định,

huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Email: nguyenvlinh1966@gmail.com

 

 

 

 

.............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản từ email tác giả gửi ngày 27.12.2022.

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến       

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét