TÔI ĐI TÌM TIẾNG ƠI - Thơ Nguyễn Tấn Thành (Bến Tre)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: Internet)

Rồi ngày tàn, bóng tối phủ muôn nơi,

Trong đêm mơ, tôi vẫn sầu vời vợi,

Mộng gặp ai đáp lại giữa cuộc đời,

Tôi chợt tỉnh! Tiếng "ơi" kia vẫn đợi.

................................................................................

Tôi đi tìm tiếng ơi 

 

Tôi đi tìm một nửa của cuộc đời,

Như rong chơi giữa bao ngày chờ đợi,

Một nửa ơi! Sao mãi còn chưa tới?

Để tôi tìm giữa sầu thẳm chơi vơi.

 

Tôi đang gọi. Sao chẳng thấy ai "ơi"?

Ai đáp "ơi", nơi nào tôi xin tới

Cho thỏa mong, hai mảnh hồn chờ đợi

Tiếng đáp "ơi", tôi chờ đến bao giờ?

 

Rồi ngày tàn, bóng tối phủ muôn nơi,

Trong đêm mơ, tôi vẫn sầu vời vợi,

Mộng gặp ai đáp lại giữa cuộc đời,

Tôi chợt tỉnh! Tiếng "ơi" kia vẫn đợi.



Mời thư giãn với nhạc phẩm TÔI LÀ TÔI
của Vũ Quốc Bình, qua tiếng hát Quách Thành Danh:
     
*.

NGUYỄN TẤN THÀNH

(Sinh viên K16 Khoa Văn học và Ngôn ngữ

- ĐH KHXH&NV ĐHQG - Hồ Chí Minh) 

Địa chỉ: Ấp Bình Chiến, thị trấn Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Email: nguyentanthanh9829@yahoo.com

Điện thoại: 0167.899.75.16

 

 

 

 

…………………………………………………………………………

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 12.04.2016.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến. 

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

.

0 comments:

Đăng nhận xét