TÂM SỰ CÙNG BẠN THƠ - Thơ Nguyễn Thanh Lâm (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nhà văn Phùng Quán (bìa phải) và nhà văn Hà Khánh Linh)
Vài năm nay
Tôi mới nghe được tiếng khóc thầm của vài ngôi sao
Tiếng khóc bên trong ánh sáng
Có những ngôi sao đã chết
Tiếng khóc còn run nấc lung linh
............................................................
Tâm sự cùng bạn thơ

Vài năm nay
Tôi mới cảm nhận được cái lặng lẽ lủi thủi của vài ngôi sao
Phiêu lạc trên trời
Tôi mượn đôi mắt của đêm rưng rưng ngắm
Đêm đã bao lần sám hối

Vài năm nay
Tôi mới nghe được tiếng khóc thầm của vài ngôi sao
Tiếng khóc bên trong ánh sáng
Có những ngôi sao đã chết
Tiếng khóc còn run nấc lung linh

Vài năm nay
Tôi mới nhận ra ánh sáng trong lòng đêm
Vẻ đẹp trong lụi tàn
Tôi và thế giới cùng cô đơn

Cô đơn trong hận thù, đố kỵ và bỏ quên
Cô đơn trong lời tán tụng và tiếng vỗ tay

Sự cảm thông và thấu hiểu, ngủ quên
*.
Hà Nội, Tháng 12 - 2014
NGUYỄN THANH LÂM
Địa chỉ: Số 4, ngõ 179 Minh Khai
quận Hai Bà Trưng, tp Hà Nội
Email: thanhlam.tho@gmail.com
Điện thoại: 0984787426










........................................................................................
- © Tác giả giữ bản quyền.
- Cập nhật theo nguyên bản của tác giả gửi qua email ngày 31.10.2016
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét