CHIA TAY CÒN MỘT LỜI - Thơ Trần Vấn Lệ (Hoa Kỳ)

Leave a Comment

 


Chia tay còn một lời

 

"Em sắp về Việt Nam / ăn Tết mình tại Huế! Anh vui ở lại nhé! Em về, chúc em đi!".

 

Ô bạn mình đôi khi... muốn ghét, không ghét được, đi đâu cũng báo trước... chắc là sợ đi luôn?

 

Mình nghĩ thế và buồn... mình với bạn chưa gặp, tại Mỹ, không thấy mặt, đã ba mươi năm hơn!

 

Khi còn ở Quê Hương, hai đứa có tụ tập ở cà phê lúp xúp, ở lứa tuổi lỡ làng...

 

Đời... nhiều bến đò ngang, chia tay có chào biệt. Mình trôi về Los Angeles, bạn trôi về Salt Lake City...

 

Mỗi người một trần ai! Mỗi người một khoai củ! Mong gặp chớ không hứa... Nay bạn lại trở về!

 

"Đà Nẵng xuống máy bay, em ăn Tết ở Huế!"

*

Mình tự nhiên ứa lệ

Đi. Ở. Như khói mây...

 

Mình ngó ra hướng Tây, đại dương kìa, thẳm thẳm...

Bạn về, còn lâu lắm... nhớ bạn thêm, từ nay! Biết chúc gì cho hay? Cứ "Bình An Thượng Lộ!"?

 

Anh sẽ nói câu đó, tuần lễ nữa nha em!

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Chuyện làng văn0

- Kho sách0

- Bạn đọc cảm nhận về thơ của Đặng Xuân Xuyếnl

- Bạn đọc cảm nhận về một số tác phẩm của Đặng Xuân Xuyếnl

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

 

 

Mời nghe Đặng Xuân Xuyến đọc bài thơ QUÊ TÔI:

TRẦN VẤN LỆ

Địa chỉ: Los Angeles, California, Hoa Kỳ.

Email: letran4820@gmai.com

 

 

 

 

.............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua emai ngày 24.12.2023

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến      

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét