MỒ MẢ CỦA TỔ TIÊN CÓ THỰC SỰ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÁC THẾ HỆ TƯƠNG LAI KHÔNG - Tác giả: Thiên Việt (Sài Gòn)

Leave a Comment

 


MỒ MẢ CỦA TỔ TIÊN CÓ THỰC SỰ ẢNH HƯỞNG

ĐẾN CÁC THẾ HỆ TƯƠNG LAI KHÔNG

 


(Tác giả Thiên Việt)

Trong nhiều trường hợp, những người có thể đạt được thành tựu to lớn có thể được lựa chọn từ nghĩa trang của tổ tiên và chọn một nơi tốt. Người ở các thế hệ sau thường sử dụng Các các ngôi mộ của tổ tiên của họ được chôn giấu một cách đáng tự hào. Những thăng trầm của núi non và sự bao la của trái đất làm cho có quá nhiều sự mẫu mực về Phong Thủy. Trập trùng núi đồi, đất rộng lớn, quá nhiều về mô hình của cuộc sống và điều kiện tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến các mô hình của phong thủy.

 

Mồ của tổ tiên là gì?

Tổ tiên của tổ tiên là nơi có xương người tổ tiên được chôn cất hoặc cất giữ (lưu trữ). Nơi này có thể hoang dã và ít người biết đến, nó có thể là một ngôi nhà ở, hoặc nó có thể được lưu trữ bất cứ nơi nào như nghĩa trang và quan tài hoặc tro. Xương được chôn giấu hoặc lưu trữ (lưu trữ) trong môi trường cảnh quan xung quanh. Môi trường được hình thành bởi cỏ và cây... là môi trường phong thủy của mồ mả tổ tiên.

Hàng ngàn năm thực hành phong thủy đã khẳng định rằng có một mối quan hệ chặt chẽ giữa môi trường phong thủy của mồ mả tổ tiên và số phận của mọi người trong dòng họ. Mặc dù khoa học đương đại về cơ bản không giải thích nguyên nhân bên trong, nhưng không ai có thể phủ nhận môi trường phong thủy của tổ tiên sau khi chết. Có một mối quan hệ chặt chẽ giữa số phận của từng cá nhân và các thế hệ tương lai, sự tồn tại của thực tế khách quan này, ở đây, chúng ta chỉ hy vọng hiểu và giải thích vấn đề này thông qua một số suy nghĩ hợp lý.

 

Phong Thủy có ảnh hưởng đến các thế hệ tương lai không?

Truyền thống Trung Quốc hay Việt Nam là luôn coi trọng việc tôn trọng tổ tiên và nhấn mạnh khái niệm "hiếu thảo, đạo đức, sự công bình, và sự hiệp nhất giữa con người và thiên nhiên". Vì vậy, chúng tôi chú trọng tìm kiếm địa điểm tổ tiên tốt nhất cho tổ tiên và cho tổ tiên của họ chết sau khi chết. Có thể mang lại may mắn cho các thế hệ tương lai, gọi nó là Âm Trạch. Sau nhiều năm kinh nghiệm và thực tế xã hội, phong thủy âm trạch chứng minh rằng câu trả lời là có - không chỉ! Và nó rất ảnh hưởng tới tinh thần. Phong thủy nhà ảm đạm là một sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến người giàu, người nghèo, giàu, nghèo, và thịnh vượng của các thế hệ tương lai. Do đó, bất kể vị trí của bạn được đặt ở đâu, cho dù bạn ở tận cùng trái đất hay ở nước ngoài, bạn vẫn luôn nhận được Phong Thủy - Tác động của Phong Thủy theo thời gian. Tác động đến bạn! Nó ảnh hưởng đến sự thịnh vượng, suy giảm và thịnh vượng của các thế hệ tương lai ở mọi thời điểm.

 

Mộ và Phong Thủy

Phong Thủy và mộ luôn được kết nối. Trong quá khứ, sau cái chết của một người đàn ông, ông đã hỏi Đại Sư Phong Thủy để chọn ngôi mộ. Nếu anh ta bị chôn vùi trong kho báu của phong thủy, con trai của anh sẽ có thể phát triển, các quan chức sẽ thịnh vượng và được tôn vinh vĩnh cửu. Nếu bạn được chôn trong LONG HUYỆT của con rồng thật, sẽ rất khó để thoát khỏi phải làm hoàng đế. Người xưa hầu như sợ các ngôi mộ tổ tiên đang được đào bới, và họ có tội về những điều cấm kị của Phong Thủy. Người xưa chăm sóc mộ mộ tổ tiên rất nghiêm túc, và các ngôi mộ mới phải được giữ kín trong ba năm. Ngày nay, chính những người xưa nói về lòng hiếu thảo và tôn trọng các bậc trưởng lão. Tuy nhiên, người xưa tin rằng vấn đề này liên quan đến gia đình và phong thủy và không nên là bất cẩn. Không có gì trên ngôi mộ có thể di chuyển. "Bai Shixia" (Tập 5) nói rằng "Ngôi mộ tổ tiên của ông ấy trên là cây cối, tồn tại hơn một trăm năm, cho đến khi nghĩa trang bị một vụ cướp, "Chỉ có một cây lựu lâu năm trên ngôi mộ tổ tiên đã bị cướp bóc, và nó đã dẫn tới bi kịch của gia đình".

 

Tại sao mồ của tổ tiên lại ảnh hưởng đến số phận của con người?

Trên thực tế, mọi người đều được sinh ra từ cha mẹ và cha mẹ được sinh ra từ ông bà. Khoa học hiện đại đã xác nhận rằng con người không chỉ kế thừa các hạt di truyền từ cha mẹ mà còn gián tiếp thừa hưởng một số thông tin di truyền của ông bà. Do quan hệ thừa kế này của các hạt di truyền (thông tin). Sẽ có mối liên hệ bí mật vô hình và vô hình giữa người thân trong gia đình.

*. Cuộc sống thực, một người nào đó trong mối quan hệ của một thảm họa thảm khốc, người thân của họ hàng ngàn dặm sẽ xuất hiện nỗi đau đớn về thể chất và tinh thần rõ ràng, quẫn trí và các thay đổi trong phản ứng của nạn nhân. Đây là hoạt động của các liên kết di truyền giữa các thành viên gia đình điển hình. Đôi khi có thậm chí như một bí ẩn vô hình thông tin liên lạc giữa những người thân, trong cuộc sống hàng ngày của họ, "Nhắc tới Tào Tháo, Tào Tháo đã đi đến" với nhiều câu chuyện tâm linh tràn lan, với đủ tình tiết khách quan chứng minh rằng có giữa sợi dây liên kết vô hình của một số người, chúng tôi chỉ là đang không thể hiểu được thông tin liên lạc đó là gì.

*. Sau cái chết, các hạt di truyền này (thông tin) không nằm rải rác trôi trong xương (hoặc tan rã toàn diện cho đất và vào đất) trước đó, như thường lệ dạng thông tin di truyền này luôn thông tin và giao tiếp giữa người thân sống. Nếu thông tin năng lượng người xương cốt người chết (tro) trong một khu vực địa lý khu tái định cư tạo thành khí (lĩnh vực năng lượng thông tin môi trường) là mô hình phong thủy của sự may mắn thịnh vượng, thì người thân sống sẽ nhận được thông tin về năng lượng của may mắn, may mắn sẽ được may mắn để nhận được một mơ tưởng; ngược lại, nếu các ngôi mộ của (lĩnh vực thông tin năng lượng) đón được khí là thông tin xấu nguy hiểm, sau đó gia đình nhận được thông tin xấu là nguy hiểm, những người thân yêu của họ sẽ còn rất nhiều thảm họa, mọi thứ đều khó khăn trong tương lai.

*. Theo nghĩa bóng nói, là tổ tiên của bạn là xương (cốt-tro) như tháp điện thoại di động, giống như lĩnh vực khí, nơi chôn cất đốt xương (tro) của địa hình phong thủy như là nơi vị trí của các tháp di động, và một người thân sống trên đó Giống như điện thoại di động. Nếu không có thiệt hại cho các tháp tín hiệu (tức là, không có trôi lỏng của xương) đường truyền ổn định. Chỉ có tín hiệu điện thoại di động phát ra bởi tháp tín hiệu là rõ ràng, và điện thoại di động cũng có thể nhận được âm thanh rõ ràng hoặc nội dung mạng. Và nếu tòa tháp được xây dựng vào khe núi lớn hoặc địa hình hung hiểm, ngay cả những tháp mà không cần bất kỳ vấn đề, điện thoại có thể không giao tiếp đúng trong sử dụng bình thường, có nghĩa là những đặc điểm môi trường của địa hình nơi tháp sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng Việc sử dụng điện thoại di động. Tương tự như vậy, chỉ có những nơi khí phong thủy tốt lành (mô hình môi trường của phong thủy tốt lành), xương của tổ tiên mộ (tro) với thông tin được truyền cho các thế hệ tương lai tốt lành; sẽ gia tăng sự may mắn cho các thế hệ trong tương lai.

Do đó, vị trí địa lý của ngôi mộ tổ tiên được thay đổi hay Tổ tiên của ngôi mộ đã thay đổi, và số phận của các thế hệ tương lai sẽ thay đổi theo. Nhưng ở đây chúng tôi nhấn mạnh rằng sự thay đổi này đến số phận của các thế hệ tương lai, cho những người sinh ra trước khi các ngôi mộ thay đổi, nó chỉ có thể được thực hiện để nâng cao trình độ về số phận của những người mà bẩm sinh, trừ khi ngôi mộ rất lớn, Sự chuyển đổi có thể làm tăng số phận của những người này theo một cấp độ nào đó. Tuy nhiên, đối với những người được sinh ra sau khi các ngôi mộ tổ tiên đã được thay đổi, họ có thể dễ dàng đạt đến mức số mệnh được xác định bởi nền tảng ngôi mộ tổ tiên trước đó. Vì vậy, để thay đổi Phong Thủy của ngôi mộ tổ tiên chắc chắn sẽ thay đổi số phận của người thân của ngôi mộ tổ tiên đó.

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- Các bài viết về khoa Tử Vi0

- Các bài viết về khoa Phong Thủy0

- Các bài viết về khoa Tướng thuật0

- Các bài viết về Tín ngưỡng0

 

Mời tham khảo: ĐẦU THAI CHUYỂN KIẾP

VỚI QUAN ĐIỂM CỦA CÁC NHÀ KHOA HỌC



Mời tham khảo NHỮNG TRÙNG HỢP KỲ LẠ:

*

THIÊN VIỆT giới thiệu

(tên thật Nguyễn Văn Việt)

Địa chỉ: 119D, KP3 Mai Chí Thọ, An Phú,

Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Email: nguyenviet168@yahoo.com.vn

 

 

 

 

 

………………………………………………………….………………

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 15.11.2018.

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại.

0 comments:

Đăng nhận xét