MẠI DÂM NAM VÀ THẾ GIỚI NGƯỜI ĐỒNG TÍNH - Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh (Hải Dương)

Leave a Comment

MẠI DÂM NAM &

THẾ GIỚI NGƯỜI ĐỒNG TÍNH

*
(Tác giả Nguyễn Thị Lan Anh)

Lười lao động, tận dụng vẻ đẹp “cha mẹ cho” để kiếm tiền bằng chính thân xác mình. Họ là những chàng trai chuyên phục vụ cho những đối tượng đồng tính luyến ái nam.

Những anh chàng này được tuyển chọn rất kỹ lưỡng với những tiêu chuẩn rất khắt khe: hình thức  phải dễ nhìn, thân hình cân đối, có duyên ăn nói và đặc biệt là phải có năng lực “chiều khách”. Sau khi lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển dụng, họ sẽ được huấn luyện kỹ năng giao tiếp, chiêu thức phòng the hay mánh khóe để móc túi khách hàng. Khi đã thuần thục những ngón nghề, các “nhân viên” này sẽ được bố trí công việc ngay. Tiền đi khách được chia theo tỷ lệ: chủ 50%, cave nam 50%, riêng tiền bo thì cave nam hưởng trọn 100%.

Khách hàng của nam cave cao cấp chủ yếu là những người đồng tính giàu có thuộc đủ mọi loại thành phần: người nước ngoài, doanh nhân, văn nghệ sĩ… Khi có khách đến động, ông chủ sẽ tập trung nhân viên thành một hàng để lần lượt tiến tới chào khách, khách ưng ai thì chọn. Muốn khách chọn mình cave nam phải đầu tư quân trang đầu có bóng lộn từ đầu đến chân, người phải xịt nước hoa thơm phức. Số tiền kiếm được sau mội lần đi khách tỷ lệ thuận với việc làm cho khách thoả mãn hay không, nếu tốt khách sẽ không tiếc tiền bo. Vì vậy đẳng cấp và thu nhập của cave nam phụ thuộc vào kỹ năng phòng the của từng người. Tuy nhiên để duy trì doanh thu của mình, cave nam cũng phải đầu tư các khoản không nhỏ để làm mới mình và tái tạo “sức lao động”. Ngoài tiền quần áo, giầy dép thẩm mỹ viện, cave nam phải truy tìm đủ loại rượu cùng với các loại thức ăn bổ dưỡng để có sức “chiến đấu”.

 

* TRAI BAO

Trong thế giới của người mẫu nam, hầu như ai cũng biết S - ông chủ của một công ty lớn chuyên về thời trang, nhà hàng. Ông này chuyên săn tìm những nam người mẫu nổi tiếng phục vụ cho tình cảm riêng tư của mình. Có thời S cặp một lúc hai người mẫu, người mẫu nam K và diễn viên D. Đến nỗi sau lưng hậu trường của chuyện tình đại gia này là cả một sự “hỗn chiến”. Người mẫu K sau một thời gian làm “bạn tình” của đại gia S đã đổi chiếc xe máy bình thường thành chiếc Honda @ mới cáu cạnh, còn diễn viên D sau này cũng đổi xe thành chiếc SH mới tinh. Có lẽ chiếc xe là phương tiện, là bộ mặt của các chàng trai trẻ để khoe với bạn bè về tình cảm của các đại gia dành cho mình.

Thế giới của dân gay, không ai không biết đến một tay chơi khét tiếng C. Nhìn C ăn mặc rất model lịch sự. Anh ta lại ăn nói rất có duyên và ngọt ngào nên đã làm không ít các đại gia “chết”. Sau nhiều lần thay đổi “người yêu” với nhiều đại gia khác nhau, C đã tự hào tuyên bố với bạn bè: “Đẹp mà, đẹp nên có quyền lựa chọn”. Và cũng chính cách ăn nói mạnh bạo, dạn dày của mình mà xảy ra một trận cười ra nước mắt. Chuyện là C cặp với V, một dân gay chính hiệu nhưng lại có vợ. Vợ của V biết chuyện nên đã tìm gặp C nói nhỏ rằng hãy trả V về với mình. C lạnh lùng nói một mạch như tát gáo nước lạnh vào cô vợ: “Chị biết anh V là gay sao chị lại yêu anh, chị yêu anh chỉ vì tiền, tôi cũng vậy, tôi cũng yêu anh vì tiền”. Nghe vậy cô vợ của V chỉ biết câm nín mà không nói được câu nào.

Không chỉ có giới người mẫu hay diễn viên mà ngay cả các chàng trai bình thường chỉ cần có ngoại hình đẹp là trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại gia giàu có mà bệnh hoạn. M từ quê nghèo lên thành phố làm việc trong một quán bar nhỏ ở vùng ven đô, không biết bén duyên thế nào M lại là “bạn tình” của một đại gia. Chỉ trong một thời gian ngắn M đã đổi đời, ngoài việc tiêu tiền xả láng M còn được người tình sắm cho một con SH bóng nhoáng để đi dạo phố. Nhìn dáng điệu của M trông “bóng lộn” hẳn lên với một chiếc áo thun hở nguyên cả hai cặp vú như phụ nữ với chiếc quần xệ lưng hở rốn.

 

* TRAI GỌI

Từ làm trai bao chuyển sang làm trai gọi không cách bao xa là mấy. Bởi vì với cách ăn xài của mình, số tiền mà các đại gia “biếu” cho dù có nhiều nhưng không thể đủ, nên các chàng trai đành kiếm thêm bằng cách làm trai gọi. Điểm hoạt động tìm kiếm khách của các chàng thường là các quán bar, vũ trường hay qua mai mối quen biết.

Khác với trai bao là phải có ngoại hình đẹp, ăn nói có duyên để thu hút đối tượng, các gay có ngoại hình bình thường thì lại làm trai gọi phục vụ cho các đối tượng bình dân, không có nhiều tiền. Địa điểm mà các trai gọi bình dân này hành nghề thường là các đoạn đường dành cho giới gay, các động mại dâm, các điểm masage trá hình… Muốn xâm nhập vào các động mại dâm này không phải là dễ. Để tránh sự phát hiện của công an, khách muốn vào động phải là khách quen, hoặc người quen dẫn thì mới được vào bên trong. Hay các điểm masage, tay nghề của các chàng masage này chỉ là để làm cho có, khách vào chủ yếu là để làm “chuyện ấy” bởi nếu một người bình thường chẳng ai dám bước vào các điểm masage này trừ khi không biết.

Nói đến cave nam làm người mẫu không thể không kể đến sự tiếp tay của một số người làm việc trong các nhóm, câu lạc bộ thời trang hay người làm công việc tiếp xúc với người mẫu. Các đại gia thường liên kết với các tay này để kiếm hàng, làm phương tiện liên lạc với các người mẫu hay xin số điện thoại để tự liên lạc với các người mẫu mà mình đã “ưng ý”. Như đại gia A liên kết với một tay quản lý trong một câu lạc bộ thời trang để kiếm hàng, khi có “hàng mới lạ” lập tức đại gia A được thông báo ngay để tiếp cận đối tượng. Hay P là một nhân viên phụ trách casting (phân vai diễn) cho một công ty quảng cáo. Công việc của P có điều kiện được tiếp xúc với nhiều người mẫu, ca sĩ để phân vai diễn cho các phim quảng cáo cho khách hàng. Nắm được hầu hết số điện thoại của các người đẹp, P nhận làm luôn vai trò của một người môi giới tình yêu. Thấy người đẹp nào đẹp, dễ thương, P gọi điện thoại để làm mai cho các đại gia này, đại gia kia, nói có thể giúp đỡ đối tượng được nhiều thứ và hẹn đi chơi để gặp mặt. Hơn nữa, P còn liên kết với các động mại dâm nam để cung cấp trai gọi cho các động này hoạt động.

“Cho tình” để cộng tác làm ăn

Trong thế giới nghệ thuật, chuyện hợp tác giữa bầu sô hay người quản lý với người mẫu, ca sĩ không còn là chuyển xa lạ nữa. Khác với trai bao là các chàng trai này lấy thân xác của mình để kiếm tiền, một số các gay lại có “mode” cặp với các đại gia trong nghề có sức ảnh hưởng lớn để nhờ giúp đỡ hay lăng xê lên cho nổi tiếng. Như ca sĩ M cặp với ca sĩ hải ngoại T để được giúp đỡ làm album, làm liveshow để được lăng xê nổi tiếng. Sau một thời gian khi danh tiếng của M nổi thì dĩ nhiên chuyện tình của sự hợp tác này cũng không cánh mà bay. Hay ca sĩ MQ cặp với biên tập viên ca nhạc của một đài truyền hình để được lăng xê thường xuyên xuất hiện trên các chương trình ca nhạc của đài truyền hình. Hoặc đôi khi chỉ là những lời hứa hẹn sẽ lăng xê cho nổi tiếng, lo cho show diễn, lo thiết kế trang phục hay cho một vai diễn trong một bộ phim nào đó là một “chiêu bài” thông dụng của người quản lý gay chính hiệu. Đây quả là một sự hợp tác cả hai cùng có lợi.

Những kẻ “đào mỏ” chuyên nghiệp

Cũng là một hình thức “mại dâm” nhưng bọn “đào mỏ” lại thuộc hàng cao cấp hơn rất nhiều về hình thức và khả năng moi tiền của đối tượng. Bọn này chính là những gã họ “sở” chính hiệu. Cung cách hành nghề của những tên này có vẻ “dài hơi” hơn, mục tiêu cần nhắm có chọn lọc hơn. Nói cách khác đây là những “trai bao” chính hiệu.

Để có thể liệt vào dạng này bọn chúng phải có những điều kiện cơ bản như đẹp trai, lịch lãm, ăn chơi sành sỏi và nhất là “dẻo mỏ”. Ngoài ra bọn này thường có những ngón nghề riêng và tay nào cũng đạt trình độ lão luyện trong việc mồi chài. Đối tượng mà bọn chúng “nhắm vào” phải là các quý bà, quý cô lắm tiền nhưng lại rất cô đơn.

Mỗi một tay “đào mỏ” đều có một kế hoạch rất chi tiết từ chuyện tiếp cận đối tượng ra sao, gây ấn tượng như thế nào và cách moi tiền khéo tới mức đối tượng dù có bỏ bạc triệu vẫn cảm thấy rất… sung sướng. Hầu hết những tên đào mỏ đều xuất thân từ những gia đình không giàu có gì, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn đi “đào”, tay nào cũng có xe. Tệ nhất cũng là Dream, có điệnt hoại di động, cá biệt có tay có cả xe hơi đời mới. Còn về tiền bạc thì khỏi phải bàn. Như Dũng người Hà Nội, gia đình không khá giả gì nhưng bù lại được cái mã sáng sủa đẹp trai. Anh ta lọt vào tầm mắt của một bà Việt kiều già, Dũng được cưng như trứng mỏng, được đổi đời và giờ đây trở thành một trong những khuôn mặt quen thuộc của những vũ trường quý tộc. Mỗi lần xuất hiện với “người yêu” ngoài phố, Dũng khẽ giới thiệu với mọi người là… mẹ nuôi, bởi lẽ tuổi tác của bà ta còn vượt quá giới hạn để có thể gọi là chị. Bao nhiêu tiền kiếm được anh ta lại vung tay vào những cuộc chơi, tìm lại “cảm giác ông chủ” với những em xinh đẹp và đặc biệt là phải thật trẻ trung để… bù lại.

Đối tượng khác mà bọn này để ý tới là những cô gái làm vũ nữ hoặc các tiếp viên bia ôm. Các cô này lọc lõi và làm ra rất nhiều tiền nhưng lại thích ăn chơi. Với các cô các vị khách ở vũ trường, nhà hàng chỉ là công cụ để moi tiền nên các cô luôn ở trạng thái giả tạo, không có cảm giác. Sống mãi trong môi trường ấy, các cô luôn thấy rất cô đơn và thường rơi vào trạng thái buồn rầu, trống rỗng dẫn đến việc thích đạp phá, thích đổi đời. Biết được các điểm yếu này của các cô nên các chàng họ “sở” dễ dàng khai thác. Đóng vai là những người đàn ông mạnh mẽ, từng trải, cùng với dáng vẻ hào hoa và miệng lưỡi dẻo quẹo, các chàng họ “sở” này dễ dàng trở thành người bạn tâm tình sẽ sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu mà các cô thiếu hụt như đưa đón các cô đi chơi, tâm sự vỗ về an ủi và cả nhu cầu về tình dục… Các cô này cứ ngỡ mình tìm được đối tượng hiểu và chia sẻ với mình nên không tiếc một thứ gì để làm khoảng cách giữa hai người ngắn lại. Thế là bao nhiêu tiền các cô kiếm được đều rơi vào túi của bọn này. Đúng là bi kịch cho các cô: của thiên trả địa.

 

* TRAI NHẢY

Tiêu chuẩn đầu tiên của những chàng cave này là phải biết khiêu vũ, càng siêu càng ăn khách. Tiêu chuẩn quan trọng tiếp theo là “bản lĩnh của đàn ông”, tiếp đó mới đến ngoại hình. Đến sàn nhảy, thấy quý bà nào ngồi một mình, nhâm nhi cà phê, mắt nhìn xa xăm là các đối tượng này sà đến. Với vẻ rất lịch sự các trai nhảy này sẽ mời các quý bà, quý cô có nhu cầu cùng khiêu vũ. Tiếng nhạc xập xình, đèn điện xanh đỏ quay cuồng rồi những cú va chạm cố ý… sẽ làm cho “cá” căn câu. Đến khi bản nhạc kết thúc thì cũng là lúc các đôi nhảy này tiến vào… nhà nghỉ hay khách sạn để chút bầu tâm sự. Có nhiều khách sẽ đương nhiên kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, trai sàn nhảy cũng luôn nhắc nhau: “Phải biết điểm dừng”, nguyên là do có một chàng từng mệnh danh là “con gà trống vàng” vì khả năng chiều phụ nữ đã sớm phải giải nghệ vì hoạt động với cường độ cao. Mỗi ngày anh chàng này phục vụ tới 5 - 7 quý bà, dẫn tới suy kiệt và mất khách.

M. V quê ở Tuyên Quang học hết lớp chín lên Hà Nội làm bồi bàn cho một cửa hàng ăn uống. Vốn trắng trẻo, đẹp trai M. V lọt vào “mắt xanh” của một quý bà, bà ta đầu tư cho M. V học nhảy rồi xin vào làm ở một vũ trường, nơi bà ta là khách ruột. M. V đi lại nhà bà liên tục với danh nghĩa là cháu họ xa để che mắt chồng, con và thiên hạ. Từ chỗ không có xe đạp để đi, nay M. V đã tậu được xe máy Dream mới cáu cạnh. làm ở vũ trường M. V tiếp xúc với nhiều quý bà giống như bà cô họ xa. Anh ta lại rất nhiệt tình trong các điệu nhảy cũng như trong chuyện đó nên các quý bà rất “kết”. Họ va chạm với nhau, những đôi mắt hằm hè, họ cố gắng tung thật nhiều tiền ra để chiều chuộng nâng niu “thằng cháu” bé bỏng. Thế là M. V phải dùng hết khả năng của mình để chiều đến nơi đến chốn các quý bà sồn sồn, không để cho bất cứ một ai bị mất lòng. Rồi đến lúc “sức tàn lực kiệt” M. V bị đẩy ra ngoài như một đồ vật cũ mất tác dụng.

Bi kịch của những chàng cave này thật quá “khốc liệt”, nhưng bi kịch của các bà “sồn sồn” cũng không kém phần “đau đớn”.

Chỉ đến khi bị công an bắt về tội tuyên truyền văn hoá phẩm đồ truỵ Nguyễn Minh Tuyết mới thấy ân hận trước hậu quả của lối sống buông thả của mình. Tuyết từng là một nhân viên mẫu mực trong cơ quan, từng là người vợ ngoan hiền, người mẹ đảm đang, cuộc sống như vậy có lẽ chẳng bao giờ Tuyết lao vào cuộc sống của một người đàn bà hư hỏng. Vết trượt của người đàn bà vốn nổi tiếng nhan sắc và đảm đang này bắt đầu từ ngày chồng chị đi xuất khẩu nước ngoài. Tuyết ở nhà chăm sóc con cái với niềm hạnh phúc là hàng tháng đi nhận những khoản tiền kếch xù của chồng gửi về.

Có chút vốn làm ăn, Tuyết quyết định xin nghỉ ở nhà để mở quán cà phê kinh doanh. Cũng đúng dịp này, chồng Tuyết ở nước ngoài gửi về cho vợ lá đơn ly hôn đã ký sẵn và một thoả thuận sẽ gửi cho mẹ con cô một khoản tiền lớn. Buồn chán, thất vọng về chồng Tuyết bắt đầu lao vào những cuộc chơi để tìm chỗ lấp khoảng trống. Học hteo mốt của những bà “sồn sồn” lắm tiền nhiều của nhưng thiếu vắng tình cảm, Tuyết cũng bắt bồ với một gã trai kém mình hơn 10 tuổi. Cái gã “trai bao” này của Tuyết vốn là một tay ăn hơi khét tiếng, chuyên sống bằng nghề “đào mỏ” của những bậc đàn chị “lắm tiền, thiếu tình”. Từ ngày Tuyết quan hệ với gã trai bao này cô bắt đầu những cuộc vui truỵ lạc và tham gia vào đường dây chuyên sao chép băng đĩa lậu. Những ai biết chuyện của Tuyết đã ra sức khuyên ngăn nhưng lúc này Tuyết đã trở thành một con người khác. Cô nghĩ rằng mọi người không hiểu cô chỉ biết phê phán và trách móc cô. Từ đó cô lao như một con thiêu thân vào những thú vui bệnh hoạn bên gã trai bao không màng gì đến con cái cũng như dư luận.

Bà mẹ già của Tuyết mong nỗi nhục nhã với cô con gái hư hỏng ở độ tuổi 45 đã mang cái chết ra đe doạ những mong chị sớm hối cải, nhưng chị đã lý sự rằng: “Tôi đã không được trời ban cho một tổ ấm hạnh phúc thì cần gì phải giữ gìn nết na, đức hạnh nữa. Đời tôi coi như bỏ đi. Tôi trở thành một người đàn bà hư hỏng thì cũng do cuộc đời xô đẩy mà thôi…”. Với lý sự này của mình, Tuyết ngày một lún sâu vào các cuộc chơi cuồng dại với gã trai bao đầy mưu mô xảo quyệt. Hắn đã vạch cả một kế hoạch hoàn hảo để đẩy Tuyết vào vòng lao lý rồi chiếm toàn bộ tài sản của cô. Âm mưu này của gã trai bao đã thực hiện nhiều lần nên không có gì sai sót. Sau khi cuỗm hết tài sản của Tuyết gã tìm cách tháo chạy nhưng vẫn không quên báo cho công an biết nơi Tuyết cất giấu, tiêu thụ các loại băng đĩa bị cấm. Bị bắt quả tang nên Nguyễn Minh Tuyết không chứng minh được mình chỉ là đồng phạm, chị ta chỉ còn cách là nhận hết tội vì người tình của chị không để lại một chút tung tích gì. Ngay cả đến tên, địa chỉ thật của anh ta như thế nào Tuyết cũng không biết, không hay. Nỗi ân hận của người đàn bà trót hư hỏng đã trở nên vô nghĩa khi hai đứa con chẳng chịu thừa nhận mẹ. Chúng có thái độ dửng dưng, khinh bỉ khi chị bị công an giải đi và đóng cửa không cho mẹ vào nhà. Trong mắt của các con Tuyết chỉ là một kẻ ăn chơi sa đoạ, đáng bị nhận những hình phạt thích đáng.

Yêu chồng, sống hết mình vì chồng vì con nên sau khi phát hiện ra chồng có bồ, Vũ Thị Hà tìm cách trả thù chồng bằng cách cho anh ta “một cái sừng”. Gã người tình mà chị tìm thấy không ở đâu xa lạ, chính là sàn nhảy nơi chị thường xuyên tìm đến giải sầu. Chị đã thoả thuận với người tình: Chị cung cấp tiền cho gã, còn gã có nhiệm vụ chăm sóc làm cho chị vui. Chị bỏ việc ở cơ quan rồi chạy theo những cuộc vui với gã “trai bao”. Cuộc sống cũng như con người của chị đã thay đổi hoàn toàn. Nếu như trước kia chị vốn là một người phụ nữ đoan trang, luôn muốn giữ thể diện của mình bao nhiêu thì từ ngày cặp với gã người tình trẻ, chị trở thành một người đàn bà trác táng, trơ trẽn và bất cần bấy nhiêu. Nhất là khi chồng con chị có thái độ khinh miệt, chị lại càng muốn trả thù, muốn lao vào những cuộc ăn chơi thác loạn. Chị cho rằng những người thân của chị phải gánh chịu hậu quả khi gây sự tổn thương, đau khổ cho chị, chứ chị không nghĩ rằng tự mình đang huỷ hoại bản thân cũng như cuộc sống của mình. Hết tiền gã trai bao của Hà cũng dời xa chị để tìm đến một người chị giàu có khác. Đau khổ, tức giận Vũ Thị Hà đã lao vào những vụ buôn bán hàng lậu ở biên giới để có lắm tiền kiếm bồ và nuôi bồ nhằm thoả mãn “mục đích trả thù đời” của mình. Và hậu quả thế nào chắc hẳn ai cũng nghĩ tới, Vũ Thị Hà bị bắt còn người tình đã cao chạy xa bay cùng một đống tài sản của chị. Chồng con chị coi chị là sự nhục nhã của gia đình. Cánh cửa của sự thông cảm, yêu thương đùm bọc của người thân đã đóng sập trước mắt chị. Chị đã tìm đến cái chết để tìm thấy sự giải thoát.

----------------

(Trích từ MẠI DÂM BIẾN TƯỚNG của Nguyễn Thị Lan Anh

Nhà xuất bản Thanh Hóa - xuất bản năm 2004)

 

Mời nhấp chuột đọc thêm bài viết cùng thể loại:

- Xuân Diệu và Huy Cận - 2 nhà thơ đồng tínhl

- Tôn trọng hạnh phúc của những đồng hương đồng tínhl

- Giới tính của con người kiếp hiện tại do kết quả của nghiệp báol

- Bàn thêm về câu “Tam nam bất phú”l

- Các bài viết về đồng tính luyến ái trên trang Đặng Xuân Xuyếnl

*.

NGUYỄN THỊ LAN ANH

Địa chỉ: Khu Bình Minh, phường Phạm Ngũ Lão

thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Email: nguyenthilananh80@yahoo.com


..............................................................................................................

- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 18.10.2015.

- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.

- Ảnh dùng minh họa cho bài viết được sưu tầm từ nguồn: internet.

- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 


0 comments:

Đăng nhận xét