LÁ RƠI - Thơ Đặng Hiển (Nam Định)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)
Một ngày em bước qua tôi
Như qua một chiếc lá rơi cuối chiều.
Một ngày em đã biết yêu,
Bâng khuâng nhìn lại cuối chiều lá rơi.
Bồi hồi em nhặt thơ tôi,
Nghe trong tim hát những lời tôi xưa.
.............................................................
Lá rơi

Một ngày em bước qua tôi
Như qua một chiếc lá rơi cuối chiều.
Một ngày em đã biết yêu,
Bâng khuâng nhìn lại
                        cuối chiều
                                        lá rơi.
Bồi hồi em nhặt thơ tôi,
Nghe trong tim hát những lời tôi xưa.

*
Mời thư giãn với nhạc phẩm ANH BIẾT EM ĐI CHẲNG TRỞ VỀ
của Lê Minh Bằng, qua tiếng hát Tuấn Vũ:
           
*.
ĐẶNG HIỂN
Địa chỉ: 50 ngõ 144/2, Quan Nhân, Nhân Chính,
quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 091.253.21.20




…………………………………………………………………………
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 13.09.2018.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.

0 comments:

Đăng nhận xét