NHẬN BIẾT VỀ PHÚC KHÍ CỦA CON NGƯỜI - Tác giả: Đoàn Mạnh Thế (Hà Nội)

Leave a Comment
(Nguồn ảnh: internet)

NHẬN BIẾT VỀ
PHÚC KHÍ CỦA CON NGƯỜI
*
(Tác giả Đoàn Mạnh Thế)
Có câu: Phúc Đức tại Mẫu. Ý nói về cái phúc khí của bản thân được góp tích qua nhiều thế hệ. Đây cũng chính là căn cơ của câu nói: Nhân định thắng thiên. Sự phát triển, phúc phận, cái duyên tốt... không chỉ là hiện ra ngay mà có thể cải tạo được , tác động bởi cách sống, lối sống của bản thân, gia đình, các mối quan hệ tổng quan của cá nhân trong môi trường ấy.
Xin nói về phúc khí của con người thể hiện qua hình dáng khuôn mặt.
1. Gương mặt đầy đặn
Khuôn dung đầy đặn nét ngài nở nang: khuôn mặt đầy đặn, tròn đầy sẽ là biểu hiện của người có cuộc sống đầy đủ, có hậu vận sáng láng về sau, khuôn mặt nở nang còn biểu trưng cho tính cách hào phóng, rộng rãi không hay chi li tính toán so kè. Họ rộng lượng, vị tha, không hay ghi thù ghi hận.
2. Hình dáng khuôn miệng 
Là nơi phát ra lời ăn tiếng nói, cũng từ đấy người ta nhìn được tâm tính một người. Nhưng thường từ xưa truyền lại môi mỏng nhạt màu là kẻ bạc tình, hay nói những lời dèm pha, bạc bẽo, thích đưa chuyện.Đường nét môi sắc nét rõ ràng, khuôn miệng đầy đặn, màu sắc tươi sáng hồng nhuận sẽ đối xử rất tốt với bạn bè người thân, làm người trọng tình trọng nghĩa. Họ không nhất định có miệng lưỡi dẻo quẹo, nịnh nọt ngọt tai nhưng sẽ thẳng thắn, chính trực, không phải kẻ tiểu nhân luôn lựa cơ hội hại người.
3. Phần trán
Theo nhân tướng học , phần trán phản ánh những gì con người đã trải qua, tuổi thơ và những yếu tố thiên bẩm. Trán cao rộng, sáng sủa, không lồi hay nhô thể hiện con người có não bộ phát triển, thông minh sáng dạ, tiền đồ rộng mở. Đặc biệt phần trán thể hiện được chính khí, sẽ là một người công bằng chính nghĩa, sẽ luôn đứng về và ủng hộ lẽ phải, không vì chút lợi ích mà bán bạn bán người thân cầu vinh hoa.
4. Phần cằm
Điều đầu tiên cần chú ý là cằm cần phù hợp với khuôn mặt. Phần cằm thể hiện hậu vận về sau. Một chiếc cằm theo tiêu chuẩn của nhân tướng học là không có nốt ruồi, vết ám đen. Những vết này cản trở vận mệnh, khiến tương lai không sáng sủa. Tuy nhiên về ẩn tướng một số nốt ruồi ở vị trí huyệt đạo hoặc theo dáng mặt lại là tốt. Tuy nhiên đó là ngoại lệ. Đó thường là nốt ruồi ẩn hoặc chếch phía thay vì chính diện.
5. Đôi mắt
Đôi mắt sáng, long lanh thể hiện tính tình con người ngay thẳng, không xu nịnh hẹp hòi. Mắt mở lớn, không híp không xệ, người mắt híp tâm tư khó dò, mắt xếch hay gây chuyện thị phi và hay đưa chuyện. Ánh mắt nhìn thẳng, lễ độ sẽ rất gây thiện cảm cho người đối diện, dễ đạt được thành công trong công việc, cuộc sống nhờ giao tiếp dễ dàng.
Tổng quan Phúc khí thường căn cứ trên quá khứ, hiện tại để xét hậu vận cho ra cái Phúc tương lai. Ít phúc giảm dần thành Họa theo phép âm dương. Căn vào thực để xác nhận ảo và ảo hóa thực để biết mà sửa đổi cho giảm thiểu tai.

*.
ĐOÀN MẠNH THẾ cẩn bút giới thiệu
Địa chỉ: Số nhà 12 Ngách 32 Ngõ 133 phố Hồng Mai,
quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 039.627.97.29
..
..
                                .

.


..............................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 23.06.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.

0 comments:

Đăng nhận xét