THỬ ĐOÁN VẮN TẮT VẬN SỐ 12 CON GIÁP NĂM 2020 - Tác giả: Tạ Hồng Trường (Hưng Yên)

Leave a Comment

THỬ ĐOÁN VẮN TẮT VẬN SỐ
12 CON GIÁP NĂM 2020
* 
Mỗi khi bước sang năm mới thì vận mệnh, tài lộc của 12 con giáp sẽ có nhiều thay đổi. Điều này xuất phát bởi ảnh hưởng của cục diện Thái Tuế cùng các tinh tú, ngũ hành, thời vận…
Mời quý bạn đọc trang Đặng Xuân Xuyến cùng giải trí với dự đoán tử vi 12 con giáp năm 2020 cho không khí Xuân Canh Tý thêm vui vẻ, đầm ấm.

1. Tuổi Tý:
Người tuổi Tý có tính cách khiêm tốn, giản dị. Khi thực hiện mọi việc, họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng chứ không hành động theo may rủi. Họ có bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.
Năm 2020 này, vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định. Có thể trong giữa năm, người tuổi Tý sẽ gặp phải một số biến cố. Tuy nhiên, cuộc sống sẽ nhanh chóng quay lại ổn định. Đặc biệt, con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết.

2. Tuổi Sửu:
Với tính tình chân thật và vô cùng siêng năng, phụ nữ tuổi Sửu thường gây ấn tượng đặc biệt với người khác. Đặc biệt, so với những con giáp khác, họ rất tận tâm và nhiệt tình, siêng năng. Đôi khi chính vì điều đó khiến người khác phải tự nhìn nhận lại bản thân và cảm thấy hổ thẹn.
Phụ nữ tuổi Sửu luôn mong muốn sẽ có thể gây dựng một gia đình viên mãn, sung túc. Mặc dù họ đã rất cố gắng nhưng lại kém may mắn nên mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Tuy vậy, 2020 hứa hẹn sẽ là năm mà người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn và có được những gì đang mong muốn.

3. Tuổi Dần:
Cuộc sống của người tuổi Dần vốn dĩ không phải là một màu hồng lí tưởng. Họ phải vất vả và tự mình cố gắng nhiều để vượt qua những ngày tháng khó khăn. Có không ít người dù đã không ngừng cố gắng nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, không đạt được thành quả tốt. Tuy nhiên, tuổi Dần lại may mắn được trời ban cho mệnh phú quý. Dù không thể tự làm giàu thì họ vẫn may mắn có được cuộc sống giàu sang, đặc biệt là phụ nữ. Nữ mang tuổi Dần là con giáp có số vượng phu nhất, họ có thể giúp chồng xây dựng sự nghiệp và cơ ngơi vững chãi.
Năm 2020 này, cho thấy, vận trình của người tuổi Dần có vẻ khởi sắc hơn những năm trước đó. Cả sự nghiệp lẫn tình duyên của người tuổi Dần đều có sự phát triển tốt đẹp.

4. Tuổi Mão:
Tuổi Mão có dáng vẻ thanh lịch, luôn lạc quan và có tính tốt. Năm 2020 là năm mà tuổi Mão có sự nghiệp rất thăng hoa. Đây cũng là năm mà vận trình người tuổi Mão vô cùng tốt nhờ được quý nhân phù trợ. Họ gặp được tương sinh, tương hợp nên có nhiều tài lộc.

5. Tuổi Thìn:
Trong năm 2020, vận trình của những người cầm tinh con Rồng sẽ có nhiều xáo trộn và không được thuận lợi như trước nữa. Tuổi Thìn gặp hung nhiều, cát ít trong năm, nên phải hết sức cẩn thận để đối phó.

6. Tuổi Tỵ:
2020 là năm khá nhiều khó khăn, khắc nhiều hợp ít của người cầm tinh con Rắn. Thậm chí có thể vướng vào những rắc rối có liên quan tới pháp luật. Tuy nhiên, khi bước sang năm 2021 cuộc sống của con giáp này sẽ dễ chịu, tài lộc rủng rỉnh hơn. Vì vậy, con giáp này không nên phát triển kinh doanh trong năm để tránh gặp vận hạn, tiêu hao tiền của.

7. Tuổi Ngọ:
Trong năm 2020, vận mệnh của người tuổi Ngọ không được mấy tốt đẹp, hung nhiều cát ít. Đây là năm mà tuổi Ngọ sẽ không may mắn để có nhiều cơ hội phát triển. Bên cạnh đó, con giáp này sẽ rơi vào quan hệ tương hại với Thái Tuế nên cần hết sức thận trọng để tránh hung hạn.

8. Tuổi Mùi:
Nếu như năm 2019 người tuổi Mùi có vận trình tương đối ổn định nhờ quan hệ tam hợp đại chi và tương sinh ngũ hành, thì sang năm 2020 con giáp này lại có vận trình kém thuận lợi. Do đó, cần hết sức đề phòng tiểu nhân phá quấy.

9. Tuổi Thân:
Tuổi Thân có tính cách thông minh, đa tài, cộng thêm sự dí dỏm vui vẻ, tài vận cũng tốt, nên nhận được sự yêu quý của mọi người nhưng cũng không hiếm kẻ ghen tị. Vận mệnh của người tuổi Thân trong năm 2020 tương đối sáng sủa. Tuy nhiên, không nên hành động vội vàng hay liều lĩnh trong những quyết định trong công việc. Có thể những điều đó là nguyên nhân dẫn đến nhiều sai lầm cho bạn.

10. Tuổi Dậu:
Trong năm 2020, vận trình của người tuổi Dậu sẽ hết sức khả quan. Người tuổi Dậu thường có tính cách bộc trực, dễ nổi nóng. Vì vậy, người tuổi này cần thật khéo léo, ôn hoà nhường nhịn để mọi việc được ổn thỏa. Tuy rằng đây là năm tuổi Dậu không có được nhiều thành công như mong đợi nhưng họ lại may mắn được quý nhân phù trợ, quyền lực gia tăng, gia đạo ấm êm. Tuổi Dậu luôn có cuộc sống êm ấm cho đến cuối đời.

11. Tuổi Tuất:
Tuổi Tuất có vận trình tốt đẹp, tiền tài và vận may dồi dào trong năm 2020. Tuy rằng có những lúc con giáp này gặp xui rủi, hao tài, nhưng bù lại, con giáp này có đường công danh, sự nghiệp rất rộng mở. Đây là năm mà mọi thứ sẽ thăng tiến bừng bừng, những thứ mà người tuổi Tuất làm đều vô cùng thuận lợi, tình duyên tốt đẹp.

12. Tuổi Hợi:
Vận trình của người tuổi Hợi trong năm 2020 rất tốt. Mặc dù sẽ gặp phải nhiều khó khăn vất vả nhưng họ sẽ vượt qua và đạt được nhiều thành quả tốt đẹp. Đây là thời gian mà người tuổi Hợi hoàn toàn đủ sức để tự làm ăn vì họ được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn nhất định sẽ rất hanh thông. Cuộc sống của tuổi Hợi trong năm 2020 rất tốt đẹp, êm đềm và tươi sáng. Nhờ phúc đức trời ban, tuổi Hợi có cuộc sống rất sung túc, an nhàn.
------
Mỗi một con người đều có một số mệnh riêng và vận may, tài lộc đến trong một giai đoạn nào đó sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta cân bằng và thêm phần tươi sáng hơn.
Hy vọng bài viết THỬ ĐOÁN VẮN TẮT VẬN SỐ 12 CON GIÁP NĂM 2020 sẽ như một món quà giải trí nhẹ nhàng gửi tới bạn đọc nhân dịp đầu xuân năm Canh Tý. Chúc quý vị bạn đọc năm Canh Tý nhiều thành công!

            

Mời thư giãn với nhạc phẩm ƯỚC NGUYỆN ĐẦU XUÂN
của Hoàng Giang, qua tiếng hát Giáng Tiên:
         
*.
TẠ HỒNG TRƯỜNG
Địa chỉ: Khu đô thị mới, thị xã Phố Nối, Hưng Yên.
Email: tahongtruong@yahoo.com.vn
                                            .



..............................................................................................................
- Cập nhật theo nguyên bản tác giả gửi qua email ngày 17.12.2019.
- Bài viết không thể hiện quan điểm của trang Đặng Xuân Xuyến.
- Vui lòng ghi rõ nguồn dangxuanxuyen.blogspot.com khi trích đăng lại. 
.

0 comments:

Đăng nhận xét