CÁCH KIỂM TRA LỊCH SỬ CHỈNH SỬA ĐỂ LỘT BỘ MẶT LƯU MANH CỦA NGUYÊN LẠC - Tác giả: Đặng Xuân Xuyến

Leave a Comment

CÁCH KIỂM TRA LỊCH SỬ CHỈNH SỬA
ĐỂ LỘT BỘ MẶT LƯU MANH CỦA NGUYÊN LẠC
*

Thưa Quý vị!
Thật ti tiện khi đến giờ phút này mà tên trộm thơ Nguyên Lạc (Lac Nguyen) vẫn lợi dụng sự ngây thơ tin vào 2 chữ chân thật của mọi người để y diễn trò lừa đảo nhằm chối tội ăn cắp thơ và vu ngược lại cho chính người bị y trộm thơ là đạo thơ của y.
Hôm nay, y đã cho hiện lại trên dòng thời gian facebook ngày 30 tháng 05 năm 2018 và copy đường link vào bài ngụy biện mới, tiếp tục những lời vô văn hóa về tôi - người đã lật tẩy bộ mặt lưu manh, trộm cắp của y:


Y tin mọi người nhấp chuột vào đường link trên sẽ hiện lên nội dung bài DỖI HỜN 1 đúng như những gì y ngụy tạo và mọi người sẽ tin y bị tôi vu vạ.
Thưa quý vị, y rất ma cô đưa đường link không kiểm tra được lịch sử chỉnh sửa để đánh lừa Quý vị như trong ảnh:


Để lột bộ mặt kẻ trộm cắp, lưu manh, đàng điếm, làm ô uế chốn văn chương, xin mời Quý vị thực hiện những thao tác theo hướng dẫn sau:
CÁCH KIỂM TRA LỊCH SỬ CHỈNH SỬA:
Bước 1:
Trước hết, bạn vào nick facebook của đối tượng, ví dụ là Lac Nguyen, nếu đối tượng không chặn nick của bạn thì bạn sẽ nhìn thấy những chia sẻ công khai của đối tượng. Nếu đối tượng chặn nick facebook của bạn thì bạn dùng nick facebook của bất kỳ ai để tìm kiếm.
Sau đó, bạn di chuột vào bên trái, phía dưới ảnh bìa, thấy hiện lên hàng chữ như trong ảnh: 
Lac Nguyen  -  Dòng thời gian  -  Năm   -  Tháng


thì di chuột tiếp vào năm, rồi tháng cần tìm kiếm.
Bước 2:
 Tiếp theo, bạn ngược dòng thời gian đến thời gian cụ thể cần xem lịch sử chỉnh sửa, ví dụ là ngày 30 tháng 05 năm 2018, thì bạn di chuột vào 3 dấu chấm (...) bên phải, sẽ hiện ra khung hình như trong ảnh, rồi nhấp chuột tiếp vào dòng chữ:
Xem lịch sử chỉnh sửa


thì tất cả những lần chỉnh sửa, những thay đổi của đối tượng với bài viết đó sẽ được “báo cáo” cụ thể.
Đối tượng không thể can thiệp vào những “báo cáo” đó nên để giấu nhẹm đi trò gian xảo buộc đối tượng hoặc phải xóa, hoặc phải thay đổi đối tượng chia sẻ từ công khai sang chỉ riêng mình đối tượng.
*
Thưa Quý vị!
Để hiểu rõ sự việc, mời Quý vị nhấp chuột đọc bài viết dưới đây:
Rất cám ơn Quý vị đã thực hiện đúng những thao tác trên để hiểu rõ bộ mặt Nguyên Lạc, tức Nguyễn Lạc, nick facebook là Lac Nguyen thực chất là thằng lưu manh, trộm cắp, loại hạ tiện của xã hội.
Để copy bài viết, Quý vị vui lòng nhấp chuột:
     https://tienglongnguoixaque.blogspot.com/2020/01/cach-kiem-tra-lich-su-chinh-sua-e-lot.html

*
Hà Nội, 04 giờ ngày 07.01.2020
ĐẶNG XUÂN XUYẾN
.

0 comments:

Đăng nhận xét